Tin mới

Lần đầu ảnh trong đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được lộ diện

Chủ nhật, 03/05/2020, 16:59 (GMT+7)

Lâm Tâm Như xúc động không kìm được nước mắt khi đứng trước Hoắc Kiến Hoa trong lễ cưới.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn với nhau từ năm 2016, tuy nhiên, hình cưới của cả hai rất kín, không được tiết lộ trước truyền thoog. Điều này đã làm dấy lên không ít tin đồn xung quanh tình yêu của cặp đôi này.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Thế nhưng, 4 năm sau, một số hình ảnh trong đám cưới mới chính thức được tiết lộ. Từ những hình ảnh có thể thấy nụ cười hạnh phúc của Lâm Tâm Như xuất hiện trên gương mặt khi về chung về với người mình yêu.

Ảnh cưới hiếm hoi mới được công bố sau 4 năm kết hôn của Lâm Tâm Như.

Điều đáng nói là trong những bức hình khác đã chụp lại khoảnh khắc Lâm Tâm Như không kìm được nước mắt khi được bố ruột trao tay cho chú rể Hoắc Kiến Hoa.

Dù không chiếu đến cận mặt Hoắc Kiến Hoa nhưng từ bức ảnh chụp nghiêng cũng có thể thấy, nam tài tử rất vui khi đón nhận cô dâu từ tay bố vợ của mình. Điều này đã đập tan tin đồn bị Lâm Tâm Như ép cưới.

Nàng Hạ Tử Vy đã không giấu được xúc động khi đứng trước Hoắc Kiến Hoa.

Có thể nói, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai là tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau khi tuyên bố kết hôn, họ đã vướng không ít tin đồn cưới chạy bầu, chú rể bị ép cưới,...thậm chí là tin đồn ly hôn.

Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và chứng minh hôn nhân hạnh phúc của mình. Dù đã có con gái nhỏ nhưng họ vẫn giữ lửa hôn nhân nhờ các buổi hẹn hò như thủa mới yêu, tay trong tay dạo phố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news