Tin mới

Lần đầu lộ ảnh 2 con gái của cô dâu 62: Chú rể 26 thành bố dượng của 2 cô gái tuổi chị

Thứ tư, 07/11/2018, 14:44 (GMT+7)

Trên FB cá nhân thời gian gần đây, chị Thu Sao không hề nhắc tới 2 cô con gái của mình, thế nhưng dân mạng vẫn tìm thấy những tấm ảnh gia đình trước đó khi 3 mẹ con cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm.

Trên FB cá nhân thời gian gần đây, chị Thu Sao không hề nhắc tới 2 cô con gái của mình, thế nhưng dân mạng vẫn tìm thấy những tấm ảnh gia đình trước đó khi 3 mẹ con cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm.

Chuyện tình của cặp đôi cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi từng gây xôn xao một thời gian dài đã đi đến hồi kết với một đám cưới viên mãn hạnh phúc của cả hai dưới sự chúc phúc của nhiều người.

Sau đám cưới, bên cạnh những lời chúc phúc thì cặp đôi cũng phải nhận không ít lời bình luận ác ý, chỉ trích. Thế nhưng, cô dâu Thu Sao khẳng định không quan tâm đến những lời mắng chửi những ngày qua. Chị tin rằng tình cảm giữa vợ chồng mình sẽ chứng minh được tình yêu đích thực.

Trước khi đi thêm bước nữa, chị Thu Sao đã từng có 1 đời chồng và 2 con gái. Sau khi chồng trước qua đời, chị Thu Sao sống một mình nhiều năm cho đến khi gặp được anh Hoa Cương.

Trên FB cá nhân thời gian gần đây, chị Thu Sao không hề nhắc tới 2 cô con gái của mình, thế nhưng dân mạng vẫn tìm thấy những tấm ảnh gia đình trước đó khi 3 mẹ con cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm. Ai cũng phải công nhận các con của cô dâu 61 tuổi đều rất xinh và giống mẹ thời trẻ.

Cô dâu 62 tuổi bên 2 cô con gái xinh đẹp.

Được biết những bức ảnh này được chụp vào năm 2013.

Chị Thu Sao đã lên chức bà ngoại từ lâu.

Nói về 2 con gái của mình, cô dâu 61 tuổi từng cho biết các con rất tin tưởng và ủng hộ quyết định của mẹ. “Khi quyết định cưới anh Cương, hai con gái cũng rất ủng hộ và thương mẹ. Chúng nó còn nói với anh Cương rằng đừng làm mẹ khổ. Anh Cương khẳng định với hai con rằng không bao giờ có chuyện đó.

Cô dâu 61 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới.
 Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news