Tin mới

Lần đầu lộ diện sau thẩm mỹ, nhan sắc Lưu Hương Giang gây choáng váng

Thứ năm, 19/03/2020, 10:13 (GMT+7)

Lưu Hương Giang mới đây đã tung ra bộ ảnh mới nhất, lộ diện nhan sắc hậu thẩm mỹ thành công gây sững sờ.

Bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới đây đã khiến dân tình không khỏi choáng váng với nhan sắc hiện tại sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cũng đã nhiều lần chia sẻ về việc mình muốn được thay đổi diện mạo vì không tự tin với nhan sắc của mình.

Hình ảnh nhan sắc mê hoặc mới nhất của Lưu Hương Giang. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của giọng ca Hẹn gặp lại anh, cô từng rất tự tin khi bị chê răng không đẹp. Chính vì lý do này khiến nữ ca sĩ không dám nở một nụ cười rạng rỡ.

Thậm chí sau khi đã chỉnh răng, mặc cảm về nụ cười xấu vẫn luôn ám ảnh khiến nữ ca sĩ luôn gượng gạo với người đối diện.

Hậu phẫu thuật thẫm mỹ Lưu Hương Giang tự tin khoe nhan sắc của mình. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Lưu Hương Giang, cô đã có ý định thẩm mỹ ngay từ sau khi sinh con đầu lòng, nhưng đến khi sinh xong con thứ 2, cảm thấy bản thân đã hoàn thành trách nhiệm của người mẹ, người vợ, Lưu Hương Giang mới lựa chọn sống cho bản thân mình.

Dù nhận được lời khuyên của bác sĩ để chỉnh sửa các phần trên gương mặt nhưng Lưu Hương Giang quyết định chỉ sửa mũi và bơm mỡ tự thân. 
Nữ ca sĩ thậm chí đã giấu ông xã Hồ Hoài Anh cùng gia đình để sang Hàn phẫu thuật và gặp trường hợp hy hữu khi bị hải quan giữ lại vì nhan sắc không giống ảnh.

Cô thậm chí còn đối diện với phản ứng khó chịu của ông xã Hồ Hoài Anh khi nam nhạc sĩ không nói chuyện với cô trong vòng 1 tuần.

Trước đó, Hồ Hoài Anh từng doạ "Nếu em phẫu thuật thẩm Mỹ Anh sẽ không nhìn mặt em nữa" để ngăn Lưu Hương Giang can thiệp "dao kéo".
Lưu Hương Giang cho biết mình chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định trùng tu nhan sắc của mình.

Trong những bức ảnh được tung lên hiện tại, nhan sắc của Lưu Hương Giang hết sức xinh đẹp và khác lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news