Tin mới

Lần đầu sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang mới bộc lộ 'chất chơi'

Thứ ba, 29/10/2019, 18:15 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang xuất hiện với hình ảnh đầy "chất chơi" trên sóng truyền hình sau hơn 1 năm cưới Nhã Phương.

Mới đây, xuất hiện trong "Đưa em về nhà", lần đầu tiên trong sự nghiệp làm MC của mình, Trường Giang xuất hiện "chất chơi" và hoành tráng đến vậy. Ông xã Nhã Phương xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc xế sang mới toanh. Được biết, đây chính là phần thưởng của chương trình dành cho người thắng cuộc.

Trường Giang không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Dấn thân vào showbiz với vai trò một diễn viên hài, đến nay, ông xã Nhã Phương còn là cái tên đắt show quảng cáo và phủ sóng dày đặc các chương trình gameshow với vai trò MC.

Dù nổi tiếng và cát-xê cao ngất ngưởng nhưng Trường Giang là sao Việt có đời sống khá giản dị. Nam danh hài trung thành với phong cách thời trang "nông dân" cùng đôi dép tổ ong. Hiếm khi nào thấy ông xã Nhã Phương khoe khoang đồ hiệu, biệt thự.

Trường Giang xuất hiện đầy "chất chơi" trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Sau khi cưới Nhã Phương, Trường Giang ngày càng đắt show. Dù bận rộn với công việc, nam danh hài vẫn dành thời gian chăm sóc bà xã và con nhỏ. Mười Khó từng chia sẻ, trong gia đình, anh là người hay vào bếp nấu ăn, trước khi đi làm sẽ cho con bú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang