Tin mới

Lần đầu tiên nguyên nhân đổ vỡ của cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Joong Ki, Song Hye Kyo được hé lộ

Thứ sáu, 14/08/2020, 14:34 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức đường ai nấy đi đã hơn 1 năm và để lại không ít nuối tiếc, nhưng lý do thực sự của sự đổ vỡ lần đầu mới được hé lộ.

Câu chuyện tình yêu cùng đám cưới thế kỷ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki luôn là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Sự đổ vỡ hôn nhân của hai ngôi sao đình đám xứ Hàn đã thực sự như một gáo nước lạnh dội vào những người đam mê ngôn tích cổ tích bước ra từ phim.

Song Joong Ki vui vẻ bên hai cháu của anh trai. Ảnh: Weibo

Lý do chia tay của cặp đôi đến giờ vẫn còn gây tranh cãi vì có quá nhiều thông tin trái chiều xung quanh vụ ly hôn này.

Người bênh vực cho Song Hye Kyo thì lên tiếng chỉ trích nam tài tử Song Joong Ki Ngoại tình và thờ ơ với vợ, trong khi đó số còn lại cho rằng Song Hye Kyo đã làm điều có lỗi với Song Joong Ki.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki với đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet

Bởi sau tất cả cả hai đều giữ im lặng và âm thầm hoàn tất thủ tục ly hôn nên rất khó để biết lý do thực sự của sự đổ vỡ hôn nhân này. Có chăng cũng chỉ là sự suy đoán của dân mạng.

Mới đây, người thân thiết nhất với Song Joong Ki, chính là anh trai của nam diễn viên đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý lên trang cá nhân với hình ảnh và clip ghi lại cảnh các thành viên trong gia đình tận hưởng kỳ nghỉ ấm áp bên nhau.

Đi kèm là dòng chia sẻ gây chú ý 'Thời gian bên gia đình là quý giá nhất'.

Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh, có thể thấy Song Joong Ki khá vui vẻ và hào hứng vui đùa cùng 2 cháu trai. 
Nhiều người ngay lập tức cho rằng đây là dấu hiệu mà anh trai Song Joong Ki đang ngầm ám chỉ đến lý do đổ vỡ giữa em mình và Song Hye Kyo.

Một người yêu trẻ nhỏ và mong muốn được gần gũi vui đùa với trẻ con như Song Joong Ki không tránh khỏi việc mong muốn có con, trong khi đó Song Hye Kyo lại có quan điểm đó.

Lý do ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn là câu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Không ít lần, truyền thông ngầm ám chỉ việc Song Hye Kyo mải mê với chuyện công việc mà phá vỡ kế hoạch có con cùng chồng cũ.

Đây có lẽ là lý do xác đáng nhất cho việc cả hai không thể tìm được tiếng nói chung và bắt buộc lựa chọn đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của nhiều người.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, nữ thần màn ảnh xứ Hàn Song Hye Kyo cũng đã bày tỏ suy nghĩ thực sự của mình về chuyện tình cảm.

Theo vợ cũ Song Joong Ki, muốn duy trì và gìn giữ tình cảm bền lâu cần có thái độ cần thiết và hợp tác từ cả hai phía.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo vô tình lộ bằng chứng sống tái hợp Hyun Bin giữa ồn ào 'vượt rào' với trai trẻ

'Mọi mối quan hệ đều là duy nhất và không có câu trả lời chính xác cho những việc cần làm hay những lời cần nói khi tương tác với người mình yêu thương. Tình yêu là một câu hỏi hóc búa của cuộc sống, rắc rối và vô cùng phức tạp', những chia sẻ này không thể không bị nghĩ rằng đang ngầm ám chỉ đến chồng cũ Song Joong Ki.

Dù hiện tại, cả hai nhân vật chính trong mối tình thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa một lần hé lộ về lý do ly hôn, nhưng điều quan trọng nhất mà những người hâm mộ phải cháp nhận là cả hai đã cương quyết rũ bỏ quá khứ và có cuộc sống mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news