Tin mới

Lần đầu tiên Nhã Phương hé lộ không gian sống của hai vợ chồng sau khi kết hôn

Thứ năm, 14/03/2019, 16:06 (GMT+7)

Bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương, người hâm mộ cũng nhanh chóng dành sự quan tâm cho góc căn hộ của vợ chồng nữ diễn viên.

Sau tin đồn sinh con gái đầu long, thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục lộ diện khiến nhiều dân mạng bất ngờ với nhan nhắc của nữ diễn viên.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân kèm chú thích: "Mới sáng ra mà đã phải nghĩ trưa nay ăn gì rồi. Mệt ghê đó hả" trên trang cá nhân của mình.

Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo trắng, tóc cột cao vô cùng trẻ trung và xinh xắn. Có vẻ như bà xã Trường Giang sắp ra khỏi nhà nên tranh thủ "tự sướng".

Nhã Phương chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Tổ ấm của hai vợ chồng được tiết lộ qua bức ảnh. Ảnh FBNV

Ngoài việc khen về nhan sắc của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân", điều thu hút nhiều người hâm mộ đó chính là không gian sống đằng sau người đẹp. Mặc dù chỉ là một phần tổ ấm nhưng nhiều người cho rằng, căn nhà được thiết kế khá rộng rãi. Sau lưng Nhã Phương là ảnh cưới của hai vợ chồng và phía sau là khu bếp vô cùng khang trang sạch sẽ.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương tiết lộ về không gian sống của hai vợ chồng kể từ khi kết hôn.

Trước đó, vào cuối tháng 1 năm 2019, một nguồn tin thân cận tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM, đồng thời cho biết thêm bà xã Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng.

Gần đây, Nhã Phương bất ngờ tái xuất trong video quảng cáo cùng ông xã Trường Giang.Trong video, Trường Giang hứa giải đáp mọi tin đồn trong đó có nghi vấn Nhã Phương sinh con.
Giữ đúng lời hứa, trong một video khác, Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trong vai một cặp vợ chồng có con gái nhỏ. Theo đó, Trường Giang tiết lộ ảnh con gái được ghép bằng gương mặt của anh khiến người xem té ngửa.

Trong video, Trường Giang hứa giải đáp mọi tin đồn trong đó có nghi vấn Nhã Phương sinh con. Ảnh: Yan

Tuy nhiên hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa. Cặp đôi này cũng chưa lên tiếng hay chia sẻ thông tin này đến khán giả. Nhã Phương cũng chọn cách giữ im lặng về những đồn đoán vây quanh mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang