Tin mới

Lần đầu tiên Thu Minh công khai cận mặt con, tiết lộ bí mật hôn nhân

Thứ hai, 16/09/2019, 14:43 (GMT+7)

Lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh công khai cận mặt con trai và tiết lộ bí mật đằng sau cuộc hôn nhân với chồng đại gia.

Mới đây, ca sĩ Thu Minh đã quyết định công khai hình ảnh của con trai - bé Gấu khi còn nhỏ sau bao ngày tháng giấu kín. Cậu bé kháu khỉnh và sở hữu nhiều nét đẹp của bố và mẹ.

Lần đầu tiên Thu Minh công khai con trai trực diện. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng tiết lộ góc khuất sau cuộc hôn nhân màu hồng. Giọng ca "Đường cong" cho biết, sau khi sinh, cô bị rơi vào trạng thái khủng hoảng, bị stress. Tuy nhiên, cô cảm thấy may mắn vì stress không khiến cô bị mất sữa và vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ.

Được biết, bé Gấu - con trai Thu Minh đến nay được được 4 tuổi. Nhiều năm làm việc trong làng giải trí, tên tuổi của Thu Minh chưa bao giờ hết hot. Cuộc sống xa hoa giàu có sau khi Thu Minh kết hôn cùng chồng Tây khiến biết bao người ngưỡng mộ. Cụ thể, trong MV Sống như ra 20 ra mắt năm 2018 của mình, Thu Minh khiến nhiều người lóa mắt khi khoe siêu xe, phi cơ riêng, biệt thự đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ.

Ngoài 40 tuổi, Thu Minh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và có niềm đam mê bất tận với hàng hiệu. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Ca sĩ Thu Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news