Tin mới

Lần đụng độ đầu tiên giữa Cường Đô La cùng 'người tình' của Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 29/09/2019, 21:49 (GMT+7)

Cường Đô La lần đầu xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong một sự kiện của con trai Subeo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh cô cùng bạn trai Kim Lý xuất hiện trong một hoạt động chạy marathon để gây quỹ Từ thiện do trường quốc tế nơi Subeo đang theo học tổ chức. Trong hình, Kim Lý và Subeo rất thân thiết và có nhiều hành động đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú.

Kim Lý có mặt tại hoạt động của Subeo. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện bên con trai. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là cũng trong hoạt động này, Cường Đô la cũng xuất hiện tại đây. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la cũng chia sẻ hình ảnh với con trai Subeo. Dù không có bức hình nào chụp chung nhưng dựa theo trang phục và bối cảnh sự kiện cùng thời điểm đăng ảnh thì "đại gia phố núi" cùng tham gia sự kiện này.

Cường Đô la cũng xuất hiện trong sự kiện này.

Đàm Thu Trang vắng mặt ở sự kiện này nhưng cô liên tục thể hiện sự thích thú của mình trong những bức ảnh mà ông xã đăng trên trang cá nhân. Có thể thấy, đây là lần đụng độ đầu tiên giữa Kim Lý và Cường Đô La.

Chuyện tình giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Họ đã vượt qua nhiều áp lực xung quanh để đến được với nhau. Sau khi con trai Subeo chào đời thì những ồn ào mới được lắng xuống. Thế nhưng sau thời gian 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung tại cùng một mái nhà, "nữ hoàng giải trí" và Cường Đô La chính thức "đường ai nấy đi". Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn gặp mặt nhau mỗi sự kiện của Subeo.

Chuyện tình của Cường ĐÔ là và Hồ Ngọc Hà từng thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Hiện tại, mỗi người đều có hạnh phúc riêng của mình. Trong khi Hà Hồ hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý thì Cường Đô la cũng đã tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Hà Hồ hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý còn Cường Đô la cũng đã tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news