Tin mới

Lần hiếm hoi 3 con của nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới xuất hiện chung một khuôn hình

Thứ bảy, 06/06/2020, 10:46 (GMT+7)

Ái nữ nhà Lê Giang lần hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ, anh trai và người em khác cha trong một hoàn cảnh éo le.

Lê Lộc - ái nữ danh hài Lê Giang - người mà Hoài Linh từng muốn cưới chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên mẹ, anh trai trong ngày sinh nhật của người em út cùng mẹ khác cha.

Gia đình hạnh phúc của Lê Lộc. Ảnh internet

Sinh nhật của quý tử út nhà Lê Giang đúng vào thời điểm dịch bệnh nên gia đình không tổ chức mà chỉ có các thành viên gia đình. Tuy nhiên, Lê Lộc cho biết, chỉ cần gia đình ở bên nhau là thấy ấm áp:

"Chúc mừng sinh nhật em Luke Nguyễn , những ngày như thế này thì chỉ có mấy Mẹ con bên nhau! Vậy mà vui và ấm áp. Mong em mau lớn, thông minh, hiếu thảo và lém lỉnh nha".

Dòng nhắn nhủ của Lê Lộc đủ thấy chất chứa tình yêu thương dành cho cậu em cùng mẹ khác cha này. Không chỉ Lê Lộc mà anh anh Duy Phước cũng có mặt chúc mừng sinh nhật cậu em út này. Có thể thấy, tình cảm gia đình của nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới dành cho nhau vô cùng tốt đẹp.

Sau khi ly hôn nghệ sĩ Duy Phương, danh hài Lê Giang ở cùng con gái Lê Lộc còn con trai ở với bố. Đi thêm bước nữa và có bé Luke Nguyễn nhưng nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Hiện tại, ngoài tham gia đóng phim, gameshow, quảng cáo thì danh hài Lê Giang còn kiêm thêm công việc kinh doanh, bán cơm và đồ uống để trụ lại giữa mùa dịch. Cũng giống mẹ, hai con Lê Lộc và Duy Phước cũng đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn nỗ lực hết mình thay vì dựa dẫm vào mẹ.

Đặc biệt là diễn viên Lê Lộc không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh mà còn nhận được nhiều lời khen khi làm MC, và lấn sân sang cả làm người mẫu ảnh. Nếu như mẹ Lê Giang là người nghiện thẩm mỹ để tìm đến cái đẹp hoàn hảo thì Lê Lộc lại là cô gái giản dị và yêu vẻ đẹp tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news