Tin mới

Lần hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm ở tuổi 41, bà xã Phạm Anh Khoa lộ nhiều hình xăm cá tính

Thứ hai, 17/08/2020, 15:28 (GMT+7)

Trong chuyến đi du lịch cùng gia đình vừa qua, Thùy Trang - vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khiến fan bất ngờ khi tự tin khoe loạt ảnh diện bikini 2 mảnh đầy gợi cảm.

Dù không sở hữu vóc dáng hoàn hảo sau khi bước vào độ tuổi 41 và đã sinh 2 con, song bà xã lớn hơn 6 Phạm Anh Khoa 6 tuổi vẫn được bạn bè khen ngợi bởi sự tươi tắn, tự tin.

Trên tay cánh tay trái của Thùy Trang có một hình xăm lớn, đó là chữ PAK viết theo lối chữ thảo. Cô không xăm tên anh trên ngực như nhiều cô gái đang yêu khác.

Đây cũng là lần hiếm hoi Thùy Trang thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc diện áo tắm và để lộ nhiều hình xăm cá tính trên cơ thể.

Có lẽ vì cô là vợ Phạm Anh Khoa. Cô không thể ở bên người đàn ông ấy bằng cảm xúc, mà phải bằng cánh tay lí trí giữ anh khỏi lạc đường. Đôi khi còn phải bằng cả những vòng ôm đỡ đần, che chở, bao dung.

Thùy Trang (SN 1979 và lớn hơn ông xã Phạm Anh Khoa 6 tuổi. Trước khi lập gia đình, cô không hoạt động trong showbiz nhưng có mối quan hệ thân thiết lâu năm với Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Việt Hà...

Cách đây hơn 2 năm, Phạm Anh Khoa vướng scandal gạ tình vũ công Phạm Lịch gây xôn xao làng giải trí. Sau khi lên tiếng thừa nhận và xin lỗi, anh có được sự đồng hành của vợ để vượt qua giai đoạn tai tiếng.

Trong tâm bão scandal, Thùy Trang đã khéo léo xử lý khủng hoảng của chồng mình đã cho Phạm Anh Khoa một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Người ta bảo, Phạm Anh Khoa mất tất cả sau scandal: tiền bạc, danh tiếng, địa vị; nhưng thứ quý giá nhất anh lại không mất: đó là vợ con.

Phạm Anh Khoa và cựu người mẫu Thùy Trang kết hôn năm 2008. Sau 10 năm bên nhau, họ có 2 con một trai một gái. Phạm Anh Khoa thừa nhận cuộc hôn nhân của họ có nhiều mâu thuẫn do quan điểm khác biệt và từng đưa đơn ra tòa không chỉ một lần. Tuy nhiên, cả hai vẫn chọn ở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news