Tin mới

Lần hiếm hoi "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My xuất hiện thân thiết bên chồng

Thứ ba, 23/08/2016, 10:11 (GMT+7)

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My rạng rỡ tình tứ bên chồng đại gia trong một sự kiện tại TP.HCM.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My rạng rỡ tình tứ bên chồng đại gia trong một sự kiện tại TP.HCM.

Xuất hiện trong sự kiện tại TP. HCM tối ngày 22/8, đây là lần hiếm hoi thấy "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My tình tứ bên chồng đại gia. Ông xã của Diễm My là doanh nhân Hà Tôn Đức.

Ông xã dành cho Diễm My nụ hôn ngọt ngào. Ảnh internet

Cả hai xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện. Ảnh internet
Cuộc sống viên mãn bên người chồng đại gia khiến "Nữ hoàng ảnh lịch" luôn xinh đẹp. Ảnh internet

Trước ống kính truyền thông, ông không ngại dành cho bà xã nụ hôn ngọt ngào. Cả hai kết hôn đã hơn 20 năm nhưng tình cảm luôn mặn nồng như ngày còn trẻ.

"Người đẹp không tuổi" hiện có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thành đạt, giàu có và hai con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Dù đã 54 tuổi nhưng Diễm Mỹ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tị.

Khi đang ở thời điểm "đỉnh cao" của sự nghiệp, Diễm My bất ngờ rút khỏi showbiz vào năm 1994 để lên xe hoa về nhà chồng. Thời điểm đó, chồng Diễm My chỉ là một Việt kiều mới về nước với hai bàn tay trắng. Nhiều bạn bè của Diễm My thời điểm đó đã phản đối cuộc tình này vì cho rằng anh chàng Việt kiều đó không xứng đáng với Diễm My. Tuy nhiên, Diễm My vẫn quyết định yêu và cưới người đàn ông ở nhà thuê, đi xe thuê ấy. 

Chồng Diễm My, giờ đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. Từ một ngôi nhà nhỏ khi mới cưới, đến giờ chị đang sống tại căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng 3.000m vuông ở Q.2 (Tp.HCM). Dù thành đạt, nhưng người chồng ấy luôn dành thời gian để yêu thương, quan tâm đến Diễm My.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news