Tin mới

Lần hiếm hoi tình cũ Trấn Thành cởi mở nói về người phụ nữ đứng sau hậu thuẫn mình

Thứ tư, 04/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Đây được xem là lần hiếm hoi tình cũ Trấn Thành tiết lộ hình ảnh về người "bí mật" luôn đứng sau ủng hộ cô hết lòng.

Mới đây, Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh của mẹ chồng bên con gái nhỏ. Đây cũng là lần hiếm hoi tình cũ Trấn Thành chia sẻ dung nhan của mẹ chồng khiến đồng nghiệp ai cũng bất ngờ.

Mai Hồ khoe mẹ chồng trẻ trung và con gái nhỏ đáng yêu. Ảnh internet

Dù hiếm khi đăng ảnh mẹ chồng nhưng Mai Hồ thường xuyên nhắc đến bà trong mỗi câu chuyện của mình. Tình cũ Trấn Thành từng hạnh phúc chia sẻ, nhờ có bà nội chăm lo con gái nhỏ nên cô cảm thấy yên tâm hơn. Được chồng yêu chiều, nhà chồng thương yêu, Mai Hồ đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình chồng.

Tình cũ Trấn Thành từng tiết lộ mẹ chồng là người đứng sau giúp đỡ cô rất nhiều. Ảnh internet

Trước đây, Mai Hồ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ly hôn chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con. Sau đó, Mai Hồ hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm Trấn Thành yêu Mai Hồ, nam danh hài luôn yêu chiều coi cậu bé như con ruột của mình. Không ít lần, ông xã Hari Won bị bắt gặp đưa con trai của Mai Hồ đi chơi.

Mai Hồ và ông xã. Ảnh internet

Chuyện tình của Mai Hồ và Trấn Thành khi đó nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, vài năm sau, cặp đôi quyết định chia tay. Ngay sau đó, Trấn Thành hẹn hò với Hari Won. Trải qua những thăng trầm, Mai Hồ đã sang Đức định cư với ông xã. Kể từ đó, tình cũ của Trấn Thành chọn cách sống khép kín và ít chia sẻ chuyện đời tư lên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news