Tin mới

Lần hiếm hoi Trường Giang ra mặt bênh vực Hari Won trước đồng nghiệp

Thứ tư, 18/09/2019, 09:15 (GMT+7)

Hari Won cũng bất ngờ trước thái độ và sự bênh vực của Trường Giang dành cho mình khi bị tố hám tiền.

Hari Won và Trường Giang tiếp tục sánh đôi cùng nhau đảm nhận vai trò MC trong một gameshow. Tại đây, bà xã Trấn Thành đã bị Lâm Vỹ Dạ "chặt chém" nhiệt tình.

Cụ thể, khi Trường Giang nhắc nhở đội chủ nhà phải "đàn áp khách mời" thì Lâm Vỹ Dạ phản đối không đồng tình và dắt tay Hari ra về. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhất quyết ở lại. Thấy vậy bà xã Hứa Minh Đạt liền cho rằng giọng ca "Anh cứ đi đi" vì ham tiền mà sẵn sàng "ác" với người chơi.

Ngay lập tức, Trường Giang ra mặt bênh vực Hari Won. Ông xã Nhã Phương cho rằng, Hari Won ở lại không phải vì ham tiền mà vì cái tâm và tình yêu công việc: "Hari Won cũng không phải vì đồng tiền mới làm game show, mà vì yêu công việc, coi công việc nằm trong tim mình nên mới đến đây".

Trường Giang bênh vực Hari Won. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi, Hari Won được Trường Giang đứng ra bênh vực, cùng một phe. Trước đây, dù cùng nhau dẫn chương trình nhưng cặp đôi luôn nảy ra tranh cãi gay gắt. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn liên tục bị Mười Khó chê cách phát âm, cần học lại.

Đã từng có không ít tin đồn cho rằng Trường Giang và Hari Won có mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau đó, ông xã Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là những màn tung hứng của cả hai. Đến nay, Trường Giang vẫn hợp tác cùng Hari Won trong nhiều gameshow ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news