Tin mới

Lan Hương trải lòng với Jazz trong minishow đầu tiên

Thứ hai, 28/09/2015, 10:37 (GMT+7)

“Mùa thu cho Lan Hương” là chủ đề của minishow nhạc Jazz đầu tiên trong sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989 - Lan Hương.

“Mùa thu cho Lan Hương” là chủ đề của minishow nhạc Jazz đầu tiên trong sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989 - Lan Hương.

Đêm nhạc Jazz nhiều dấn ấn với chủ đề “Mùa thu cho Lan Hương” do cô nữ sinh Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam Lan Hương trình diễn đã để lại dư âm thưởng lãm đầy thi vị trong lòng người hâm mộ Hà Nội.

Lan Hương đã mất nhiều tháng để chuẩn bị chỉn chu cho minishow đầu tiên và đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp nhạc Jazz của mình. Ảnh: Quang Minh

Lan Hương đầy lôi cuốn với giọng hát đôi chút nổi loạn trong những giai điệu nhạc Jazz thuần khiết. Ảnh: Quang Minh

Cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989 khiến không ít người bất ngờ với sự trưởng thành và phong thái đầy tự tin trong giọng hát, khi trải qua gần 90 phút chinh phục khán giả có mặt tại khán phòng. 

Lan Hương sinh ra trong một gia đình không có truyền thống âm nhạc. Cô đã rất vất vả theo đuổi con đường nghệ thuật mà mình đam mê. Nhạc Jazz, thứ âm nhạc khiến cô thấy đồng điệu với sự nổi loạn ngầm trong mình, điều mà nhạc cổ điển hay nhạc nhẹ không thể mang đến cho Lan Hương.

Ảnh: Quang Minh

Ngay sau minishow này, Lan Hương sẽ cùng những người anh thân thiết trong ban nhạc DoMiFa đưa tác phẩm mới tới chương trình Bài Hát Việt. Người chỉ đạo nội dung cho minishow “Mùa thu cho Lan Hương” là nhạc sĩ Đỗ Kiên Cường, anh cũng đồng thời chơi Oboe. 

“Mùa thu cho Lan Hương” là bước đi “chập chững” của Lan Hương trong khu vườn nhạc Jazz nhiều đam mê và thử thách. Ảnh: Quang Minh

Ảnh: Quang Minh

Minishow "Mùa thu cho Lan Hương" gồm 6 ca khúc, bao gồm 3 ca khúc tiếng Việt: Bây giờ tháng mấy, Mưa hồng, Nỗi lòng, và 3 ca khúc quốc tế: Walk on by, Summertime, Ain’t no sunshine, đã đưa Lan Hương tới khán giả gần hơn, giúp người xem nhìn ra những góc cạnh trong sáng nhưng cũng nhiều lửa ngầm trong một hình ảnh đoan trang xen pha quyến rũ của cô ca sĩ sinh năm 1989.

Chất giọng lên cao sáng, vang nhưng vẫn ấm áp là lợi thế giúp Lan Hương “giữ chân” khán giả 1 cách đầy bản lĩnh trong gần 90 phút. Trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả, Lan Hương còn hát thêm 1 ca khúc quà tặng là “Mùa thu cho em”. Ảnh: Quang Minh

Lan Hương cũng may mắn có sự cổ vũ về tinh thần quý giá của bố mẹ và những người bạn thân thiết, để tiếng hát của cô được chắp cánh vang xa hơn nữa trong tương lai. Ảnh: Quang Minh

Ảnh: Quang Minh

Sau chương trình này, Lan Hương sẽ bước vào phòng thu cùng ban nhạc DoMiFa để thực hiện album đầu tiên. Cô cũng mơ ước một ngày nào đó được thực hiện một chương trình Jazz tại Nhà hát lớn Hà Nội. Lan Hương đặc biệt đồng cảm với câu nói: “Tôi có thể không phải người giỏi nhất, nhưng sẽ là người chăm chỉ nhất".

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news