Tin mới

Lan Khuê để lộ khoảnh khắc trái ngược của hai vợ chồng sau 1 năm sinh con

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:01 (GMT+7)

Lan Khuê khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Tuấn John, thế nhưng biểu cảm của người đẹp so với ông xã lại gây sự chú ý.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Tuấn John, và đặc biệt là sau sinh con, Lan Khuê xuất hiện với tần suất ngày càng thưa thớt trước công chúng. Cô cũng hạn chế tiết lộ về ông xã cũng như cuộc sống của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đã chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi bên ông xã Tuấn John và nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Trong không gian sang trọng tại một nhà hàng, vợ chồng Lan Khuê đã có khoảng thời gian lãng mạn, cùng ngồi ăn bên nhau. Cặp đôi cũng không quên ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này với một tấm hình.

Lan Khuê chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nếu như ông xã Tuấn John đang nở nụ cười rạng rỡ thì nàng hậu Lan Khuê có phần trải ngược khi biểu cảm khá thiếu sức sống. Điều này khiến công cũng phải công nhận với bạn bè và người hâm mộ của mình: "Chụp chung nhìn mình trông chán chường, ngao ngán ghê. Sự thật là... thật vậy đó". Và cũng chính với thái độ đối lập này, nhiều người không khỏi bật cười trước khoảnh khắc hài hước này của hai vợ chồng.

Lan Khuê đã hạ sinh con đầu lòng được gần 1 năm. Ảnh: FBNV

Sau gần một năm kết hôn, vào tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức hạ sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân Tuấn John. Sinh con xong, nàng hậu chuyên tâm chăm sóc con cái và không còn tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Cuộc sống của Lan Khuê hậu kết hôn dù không được tiết lộ nhiều nhưng qua một số hình ảnh, thông tin mà người đẹp đăng tải trên mạng xã hội, không khó để nhận ra cô có cuộc sống thoải mải và được ông xã doanh nhân yêu chiều, quan tâm hiện mực.

Thời gian gần đây, khi con đầu lòng đã cứng cáp hơn, người đẹp bắt đầu xuất hiện ở một số sự kiện. Đặc biệt, với vóc dáng sau sinh chuẩn như thời con gái, Lan Khuê khiến không ít chị em phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Sau sinh, Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn. Ảnh: FBNV


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news