Tin mới

Lan Khuê khóc cạn nước mắt khi bị "chơi xấu" tại Hoa hậu thế giới

Chủ nhật, 20/12/2015, 13:59 (GMT+7)

Lan Khuê cho biết cô từng rất buồn bã, thậm chí “khóc cạn nước mắt” khi bị đối xử bất công tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Lan Khuê cho biết cô từng rất buồn bã, thậm chí “khóc cạn nước mắt” khi bị đối xử bất công tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Tối qua 19/12 đã diễn ra đêm Chung kết hoa hậu thế giới được tổ chức tại Hải Nam, Trung Quốc. Đai diện Việt Nam – Trần Ngọc Lan Khuê được xướng tên ở Top 11 nhờ sự bình chọn cao nhất của khán giả, đồng thời người đẹp cũng giành giải phụ trang phục dạ hội đẹp nhất với mẫu thiết kế của NTK Lý Quí Khánh.

Đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới. Ảnh chụp màn hình

Đầm dạ hội của Lan Khuê được lọt vào top trang phục dạ hội đẹp nhất. Ảnh: internet

Tuy nhiên, việc Lan Khuê chỉ dừng chân ở Top 11 thay vì Top 6 như quy chế ban đầu (thí sinh có lượng bình chọn cao nhất của khán giả sẽ lọt vào phần thi ứng xử 5+1) khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.

Chưa hết, Lan Khuê cũng không được trình diễn điệu múa dân tộc tại “Dances of the world” dù trước đó thông tin cô tham gia đã được xác nhận.

Việc thay đổi luật vào phút chót của ban tổ chức Miss World 2015 khiến dư luận bất bình và cho rằng đây là việc làm thiếu công bằng với đại diện Việt Nam.

Lan Khuê trả lời phỏng vấn ngay sau đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015 kết thúc cũng cho biết, cô khá bối rối trước sự việc này và chưa biết nguyên nhân vì sao. Sau những giây phút xúc động về cuộc thi, Lan Khuê đã chia sẻ cảm xúc đến người hâm mộ trên trang cá nhân. 

Người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô từng rất buồn bã, thậm chí “khóc cạn nước mắt” khi bị đối xử bất công tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Những dòng chia sẻ của Lan Khuê trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

"Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn.Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo.

Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of the world. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh. Nhưng không sao sóng gió đã đi qua. Mọi thứ đã ở lại phía sau. Những sóng gió này là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn.

Cám ơn Việt Nam, cám ơn tất cả mọi người đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu thế giới. Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này.

CÁM ƠN VIỆT NAM.

TỰ HÀO KHI TÊN NƯỚC TÔI VANG LÊN NƠI ĐẤT KHÁCH", Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân sau khi cuộc thi kết thúc.

Dòng chia sẻ xúc động của Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ, đồng nghiệp chúc mừng Lan Khuê và bày tỏ sự cảm thông với những thiệt thòi mà cô phải chịu khi đi thi ở đất khách.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news