Tin mới

Lan Khuê lo lắng khi nhận thiệp mời đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Thứ hai, 21/10/2019, 07:56 (GMT+7)

Nhận thiệp mời đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Lan Khuê lại có nỗi lo lắng trước ngày đặc biệt.

Sau thời gian dài mong đợi, những thông tin chi tiết về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được tiết lộ. Đám của của cặp đôi này sẽ diễn ra vào ngày 9/11 sắp tới. Theo đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ mời 500 khách mời, trong đó, 200 người là nghệ sĩ trong giới giải trí. Tiệc cưới của họ được tổ chức trong 2 ngày tại Vinpearl Phú Quốc.

Lan Khuê lo sợ "vỡ chum" đúng ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Rất đông các nghệ sĩ đều đã nhận được thiệp mời từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, Lan Khuê chia sẻ nỗi lo đặc biệt khi nhận được thiệp mời. Được biết, thời gian diễn ra đám cưới cũng chính là khoảng thời gian dự sinh con đầu lòng của con.

“Mình chơi trò dự đoán không? Option 1: Mình vỡ chum trước 9/11. Option 2: Sau 9/11. Option đặc biệt: Ngay 9/11”, người đẹp viết trên trang cá nhân.

Ngày dự sinh của Lan Khuê sẽ vào tháng 11

Ngay dưới phần bình luận, rất đông bạn bè và người hâm mộ đã trêu trọc Lan Khuê, hy vọng em bé sẽ chào đời đúng ngày vui của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Mới đây, Lan Khuê đã kỉ niệm 1 năm ngày cưới cùng ông xã John Tuấn Nguyễn. "Chớp mắt một cái ngày này năm ngoái chống lầy. Tròn trĩnh được 1 năm, kỉ niệm năm đầu bằng cái bụng 8 tháng", người đẹp hào hứng đăng tải cùng loạt ảnh vác bụng bầu lớn. Trong quá trình mang thai, cô thi thoảng đi sự kiện, làm Từ thiện. Người đẹp cũng cho biết được ông xã hết lòng yêu thương, nấu những món ăn cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news