Tin mới

Lan Khuê xuất hiện với vòng 2 bất ngờ sau khi chồng thông báo mang thai

Thứ hai, 13/05/2019, 14:28 (GMT+7)

Sau khi ông xã thông báo tin vui, Lan Khuê xuất hiện trong một sự kiện với vòng hai gây bất ngờ.

Tối ngày 12/5, Lan Khuê xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Dù trước đó, ông xã thông báo Hoa khôi Áo dài đã có bầu được 7 tháng nhưng trong sự kiện, vòng 2 của Lan Khuê khá nhỏ.

Lan Khuê chọn bộ váy  tông trắng sang trọng. Điểm nhấn của bộ cánh đó chính là sắc tím chạy dọc thân váy và điểm chít eo tinh tế. Chiếc váy đã giúp Lan Khuê giấu được vòng 2 của mình.

Trước đó, trên trang cá nhân, ông xã Lan Khuê bất ngờ tiết lộ hình ảnh siêu âm của vợ thông báo tin vui bà xã đang mang thai con đầu lòng đến mọi người.

Lan Khuế giấu vòng hai với thiết kế tinh tế. Ảnh internet

"My lil’ bugga baby. The feels you get. when you hear your kid’s heart beating healthy and they wave their hand at you from inside the womb. Life just got really real" (tạm dịch: Tôi cảm nhận được nhịp đập khỏe mạnh từ trái tim của con và bé đang vẫy tay chào tôi từ trong bụng mẹ. Cuộc sống này thật ý nghĩa).

Lan Khuê kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn vào tháng 6/2018. Được biết, chồng Lan Khuê là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news