Tin mới

Lan Ngọc buột miệng nói chuyện sắp lấy chồng hậu bị Chi Dân buông lời cực phũ

Thứ năm, 10/09/2020, 14:28 (GMT+7)

Trò chuyện cùng hội chị em, Ninh Dương Lan Ngọc buột miệng về chuyện sắp lấy chồng khiến tất cả ngỡ ngàng.

Diễm My 9x là khách mời trong tập mới nhất của chương trình “Chị em chúng mình”. Xuất hiện trong chương trình, vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên lần đầu chia sẻ về mối tình 4 năm với bạn trai doanh nhân.

Tuy nhiên, khi nhắc đến tin đồn sắp kết hôn, Diễm My 9x tỏ ra khá bối rối, chưa biết trả lời thế nào. Đúng lúc này, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng gỡ rối cho cô bạn thân, tiếp lời rằng Diễm My đợi cô khi nào lấy chồng thì My sẽ lấy.

Ngay khi Lan Ngọc lên tiếng, tất cả hội chị em NS Lê Khanh, Hương Giang, Hari Won, Thúy Ngân đều hùa vào hỏi khi nào cô định lấy chồng. Bị dồn vào thế bí, nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ buột miệng nói: “Thì ngày mai lấy” khiến tất cả đều vỡ òa thích thú. Có lẽ do bị hỏi dồn nên Lan Ngọc mới có câu trả lời hóm hỉnh đến vậy.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ về thời điểm mình sẽ kết hôn. Nữ diễn viên khẳng định muốn đặt một cột mốc xa, tầm 35,36 tuổi cô mới nghĩ đến chuyện lấy chồng.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp check-in, hẹn hò tại cùng một điểm hay đi du lịch cùng với nhau.

Thậm chí, các fan còn soi ra cặp đôi lén đi du lịch chung tại Đà Lạt. Tuy nhiên, trong một chương trình truyền hình mới đây, Chi Dân buông lời phũ phàng khi tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news