Tin mới

Lan Ngọc đăng ảnh bế một bé gái, câu chuyện đằng sau càng gây xúc động

Thứ năm, 16/07/2020, 17:55 (GMT+7)

Mới đây, Lan Ngọc đăng tải hình ảnh bế một bé gái trên tay cùng câu chuyện khiến fan hâm mộ không khỏi xúc động.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh đang bế một bé gái bị bỏ rơi. Theo đó, nữ diễn “Gái già lắm chiêu” tiết lộ đây là bé Cao Ngọc Mỹ Duyên, pháp danh Như Ý, bị bỏ lại chùa Long Sơn (Thốt Nốt, Cần Thơ) khi còn đỏ hỏn.

Bé Mỹ Duyên vài tháng nữa sẽ tròn 1 tuổi. Lan Ngọc đã kết nối với bác sĩ để thực hiện phẫu thuật hở hàm ếch. Nữ diễn viên tình cờ biết được hoàn cảnh của bé thông qua một nhân viên thuộc công ty cũ.

Lan Ngọc chia sẻ, bé Mỹ Duyên ngồi chuyến xe 6-7 tiếng từ Cần Thơ lên Sài Gòn nhưng lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ. “Mọi thứ sẽ tốt hơn và con sẽ lại có 1 nụ cười thật tươi tắn. Chặng đường lấy lại nụ cười cũng khá dài, nhưng con an tâm, với tình cảm thương yêu của sư thầy và sự giúp đỡ của đội ngũ y bác sĩ, cô tin là con sẽ vượt qua”, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”.

Bé Mỹ Duyên đã được phẫu thuật lần đầu tiên vào ngày 16/7. Hiện tại, sức khỏe của bé đã ổn định.

Hoạt động tình nguyện của Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng. Trước đó, nữ diễn viên luôn đồng hành với những trẻ em mắc chứng hở hàm ếch từ nhiều năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news