Tin mới

Lan Ngọc đăng ảnh mệt mỏi, rũ rượi nằm trên ghế sau ồn ào hẹn hò Chi Dân

Thứ ba, 29/10/2019, 09:56 (GMT+7)

Sau tin đồn hẹn hò Chi Dân ở Sa Pa, Lan Ngọc đăng ảnh mệt mỏi, nằm rũ rượi trên ghế khiến các fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Ngọc khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa khi đăng tải bức ảnh cô đang nằm dài trên ghế khá mệt mỏi. "Lịch lên rồi lại cancel...Haizzz, sao tàn nhẫn với bé, hết cần đẹp luôn", nữ diễn viên viết.

Lan Anh đăng ảnh mệt mỏi, nằm rũ rượi trên ghế

Trước đó, Lan Ngọc từng tiết lộ mình mắc bệnh về dạ dày khá nặng, phải nhiều lần ngưng công việc vì bệnh hành hạ. “Có thời gian tôi vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe, chứ không phải vì làm việc kiệt sức như nhiều người nói”, nữ diễn viên từng chia sẻ trên Vietnamnet.

Lan Ngọc từng mắc tiền sử bệnh đau dạ dày kinh niên

Thậm chí có thời điểm, Lan Ngọc còn có thân hình gầy gò đến mức báo động. Khi sang Singapore khám tổng quát, nữ diễn viên bị chẩn đoán dạ dày bị loét nặng, chảy máu nhiều và nếu tình trạng kéo dài có thể dẫn đến ung thư. Bởi vậy, hình ảnh mệt mỏi mới đây của Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng phải chăng căn bệnh đau dạ dày kinh niên của cô lại tái phát.

Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân ở Sa Pa

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa tiếp tục vướng vào nghi vấn hẹn hò với Chi Dân. Theo đó, nữ diễn viên tham gia một sự kiện ở Sa Pa. Trong khi đó, không có lịch diễn ở đây nhưng nam ca sĩ Chi Dân lại bất ngờ khoe ảnh check-in tại Sa Pa cũng trùng vào thời điểm này làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò tại đây. Dù đều lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng các fan hâm mộ vẫn mong muốn Chi Dân và Lan Ngọc có thể trở thành một cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news