Tin mới

Lan Ngọc diện phong cách ‘gái hư’, ai cũng chú ý vào chiếc quần không kéo khóa

Thứ sáu, 19/06/2020, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi chuyển sang phong cách 'gái hư' với trang phục vô cùng táo bạo.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh mới nhất khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Khác với phong cách dịu dàng, nữ tính hay lộng lẫy trước đó, lần này, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” chuyển sang phong cách “gái hư”.

Phong cách thời trang 'Gái hư' của Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc diện một set trang phục vô cùng táo bạo. Chiếc áo bó, cắt khoét tinh tế, khoe khéo vòng eo con kiến của nữ diễn viên. Tuy nhiên, chiếc quần mới là điểm nhấn trang phục của Lan Ngọc. Bạn gái tin đồn của Chi Dân lựa chọn chiếc quần không kéo khóa gây sốt thời gian qua.

Lan Ngọc vô cùng xinh đẹp, hút hồn, khoe khéo đường cong cơ thể

Hình ảnh mới nhất của Lan Ngọc rất ngầu và không kém phần xinh đẹp. Cách phối hợp đồ tinh tế giúp cô khoe những đường cong cơ thể tuyệt đẹp. Các fan hâm mộ không khỏi dành lời khen cho nữ diễn viên dù phong cách ‘ngọc nữ’ hay phong cách ‘gái hư’.

Lan Ngọc là một trong những sao nữ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt hiện nay. Với khuôn mặt xinh đẹp và lối diễn xuất chân thực, tự nhiên, cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,… Thời gian gần đây, Lan Ngọc cũng phủ sóng trên các gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news