Tin mới

Lan Ngọc khoe nhan sắc đỉnh cao nhưng lại lộ rõ nhược điểm trên gương mặt

Thứ năm, 20/02/2020, 09:52 (GMT+7)

Trong bức hình mà Lan Ngọc mới chia sẻ trên trang cá nhân, fan đồng loạt soi ra nhược điểm trên gương mặt của nữ diễn viên.

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ một bức hình khoe vóc dáng vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân. Trong chiếc váy dây bó sát, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” khoe được đường cong hoàn hảo trên cơ thể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lan Ngọc lộ rõ gương mặt tiều tụy và đôi mắt hốc hác

Tuy nhiên, trong bức hình này, các fan hâm mộ lập tức nhận ra Lan Ngọc dù xinh đẹp nhưng thân hình quá gầy gò, cánh tay khẳng khiu, đặc biệt là gương mặt tiều tụy với đôi mắt hốc hác. Tình trạng gầy báo động của cô nàng khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng, mong cô giữ gìn sức khỏe.

Lan Ngọc nhiều lần để lộ thân hình gầy gò, khẳng khiu

Trước đó, Lan Ngọc nhiều lần để lộ thân hình gầy guộc ốm yếu. Do lịch trình dày đặc và công việc bận rộn nên nữ diễn viên không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe.

Thậm chí, có thời điểm, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” phải nhập viện vì cơ thể suy nhược. Cô tiết lộ vì mình hay nhịn ăn, ăn uống không điều độ dẫn đến những vấn đề sức khỏe. Lan Ngọc phải tạm dừng công việc để sang Singapore chữa bệnh.

Lan Ngọc từng phải nhập viện điều trị vì chảy máu dạ dày

Vừa qua, Lan Ngọc liên tiếp nhận tin vui từ 'Gái già lắm chiêu 3'. Sau khi công chiếu, bộ phim được khán giả nhiệt tình đón nhận và lọt top 5 phim ViệtDoanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news