Tin mới

Lan Ngọc không còn giấu giếm, thẳng thắn thừa nhận đã có người yêu

Thứ ba, 26/11/2019, 15:23 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lan Ngọc đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm.

Mới đây, Lan Ngọc đã chính thức cho ra mắt MV mới với tên gọi “Gái già muốn lấy chồng”. Trong buổi trả lời họp báo trước truyền thông, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo đó, khi được hỏi: “Chị đã có người yêu chưa ạ?”, Lan Ngọc thẳng thắn trả lời: “Chị đang có một mối quan hệ đang tìm hiểu”.

Lan Ngọc thừa nhận đã có người yêu

Để xác nhận mối quan hệ này, MC Quốc Bảo hỏi thêm: “Mối quan hệ này có rõ ràng không ạ?”. Nữ diễn viên không ngần ngại trả lời: “Cũng rõ ràng ạ”.

Sau khi Lan Ngọc lên tiếng thừa nhận có bạn trai, fan hâm mộ đồng loạt gọi tên Chi Dân. Thời gian vừa qua, cặp đôi này liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò khi cùng nhau xuất hiện ở nhiều địa điểm và tỏ ra vô cùng thân thiết. Dù Chi Dân từng lên tiếng khẳng định cả hai là bạn bè những người hâm mộ vẫn mong muốn cả hai là một cặp.

Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân

Vừa qua, MV “Gái già muốn lấy chồng” của Lan Ngọc đã nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ. Chỉ sau 3 tiếng ra mắt, MV "Gái Già Muốn Lấy Chồng" đã cán mốc 1 triệu view trên kênh Youtube với hơn 78 ngàn lượt thích và 5 ngàn lượt comment, chia sẻ từ Cộng đồng mạng.

Để chuẩn bị cho MV lần này, Lan Ngọc đã phải tích cực luyện tập vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị hơn. Cô cũng bị áp lực vì nhân sự trong êkíp mỏng, khối lượng công việc nhiều. Cô và người quản lý phải thức trắng nhiều đêm để chuẩn bị buổi họp báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc Chi Dân