Tin mới

Lan Ngọc lại vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân tại Sa Pa

Thứ hai, 28/10/2019, 14:42 (GMT+7)

Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị fan hâm mộ soi ra bằng chứng hẹn hò.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại show diễn của NTK Lê Thanh Hòa ở Sa Pa với chiếc váy bồng bềnh rất xinh đẹp. Cũng tại thời điểm này, Chi Dân khoe ảnh có mặt tại một khách sạn sang trọng, nơi tổ chức show diễn mặc dù không tham gia sự kiện. Sự trùng hợp này đã làm dấy lên tin hồn Chi Dân “tháp tùng” Lan Ngọc đi dự sự kiện.

Lan Ngọc hóa công chúa trong chiếc váy bồng bềnh

Trước đó, Chi Dân và Lan Ngọc đã nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò khi thường xuyên check-in tại một địa điểm, mặc đồ đôi, nuôi chung thú cưng,…Tuy nhiên, Chi Dân đã phủ nhận tin đồn này và khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết.

Chi Dân cũng khoe ảnh check-in tại Sa Pa

Trong khi đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lan Ngọc cũng khẳng định mình vẫn đang độc thân. “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”, nữ diễn viên chia sẻ.

Chi Dân và Lan Ngọc nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò

Tuy cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò những những nghi vấn về mối quan hệ của cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các fan hâm mộ vẫn mong đợi Chi Dân và Lan Ngọc sẽ trở thành một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news