Tin mới

Lan Ngọc nói về chuyện kết hôn, tính cách của chú rể mới ngỡ ngàng

Thứ năm, 02/07/2020, 14:39 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lan Ngọc có nhiều chia sẻ về chuyện tình cảm và cuộc sống cá nhân.

Lan Ngọc là một trong những nữ nghệ sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz. Cô liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Không chỉ thường bị bắt gặp check-in chung cùng một địa điểm, cả hai còn lộ ảnh tình tứ hẹn hò ở Đà Lạt.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lan Ngọc đã có chia sẻ về chuyện tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” tiết lộ về kế hoạch kết hôn trong tương lai. Cô cho biết mình không đặt ra bao nhiêu tuổi sẽ lập gia đình nhưng nếu tìm được người tin tưởng sẽ giao cả cuộc đời.

Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng tiết lộ về tiêu chí lựa chọn một nửa của mình. “Tôi không quan trọng giàu nghèo, nhưng phải là người đàn ông có chí tiến thủ và bản lĩnh. Tôi không thích đàn ông yếu đuối, không có ý chí”, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” chia sẻ.

Lan Ngọc cũng chia sẻ trong tương lai, dù có thành công đến đâu thì vẫn sẽ ưu tiên chọn gia đình. Ban đầu, dù không tin tưởng vào hôn nhân vì chứng kiến nhiều mối tình đổ vỡ.

Tuy nhiên, gần đây khi được tiếp xúc với NSND Lan Khanh, NSND Hồng Vân hay nhìn Ca sĩ Đông Nhi tôi lại thêm những niềm tin về hạnh phúc của một gia đình”, Lan Ngọc chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news