Tin mới

Lan Ngọc phản ứng bất ngờ khi bị hỏi chuyện lộ ảnh đi du lịch với Chi Dân

Thứ sáu, 29/05/2020, 16:58 (GMT+7)

Sau khi lộ ảnh chụp lén đi du lịch với Chi Dân, Lan Ngọc xuất hiện vô cùng quyến rũ, xinh đẹp.

Mới đây, loạt ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc đi du lịch cùng Chi Dân gây sốt trên Cộng đồng mạng. Theo đó, cả hai đeo khẩu trang kín mít và tách lẻ đến địa điểm hẹn hò. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp có hành động vô cùng thân mật khi hẹn hò ở nơi xa.

Lan Ngọc và Chi Dân lộ ảnh chụp lén đi du lịch tại Đà Lạt

Trước đó, cặp đôi này cũng nhiều lần bị bắt gặp cùng xuất hiện ở một địa điểm du lịch trong cùng một khoảng thời gian. Tuy nhiên, cả hai im lặng trước những nghi vấn này.

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra vào ngày 28/5, Ninh Dương Lan Ngọc diện một chiếc đầm bó sát, khoe vai trần đầy quyến rũ. Sự xuất hiện của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Lan Ngọc từ chối trả lời câu hỏi về chuyện bị bắt gặp hẹn hò Chi Dân tại Đà Lạt

Tại sự kiện này, một phóng viên bất ngờ hỏi về chuyện bị bắt gặp hẹn hò Chi Dân tại Đà Lạt, Lan Ngọc giả vờ không nghe rõ và lấy lý do phải vào dự chương trình cho đúng giờ. Nữ diễn viên né tránh câu trả lời về chuyện tình cảm.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz hiện nay. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news