Tin mới

Lan Ngọc tái mặt vì bị nhà thiết kế đình đám ‘lật tẩy’ chuyện xấu hổ quá khứ

Thứ bảy, 25/01/2020, 22:04 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Sóng 2020’, Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi đứng hình khi bị tiết lộ chuyện trong quá khứ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, chương trình ‘Sóng 2020’ thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong showbiz như Trấn Thành, H’Hen Niê, Hương Giang, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, nhà thiết kế Công Trí…

Trong chương trình này, Lan Ngọc đã có cơ hội ngồi cùng bàn với nhà thiết kế Công Trí. Anh là một người nổi tiếng trong giới showbiz khi hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám. Là người từng hợp tác với nhà thiết kế Công Trí, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” chia sẻ về những ngày đầu mới vào nghề được giúp đỡ.

Lan Ngọc được nhà thiết kế Công Trí giúp đỡ rất nhiều khi mới bước chân vào showbiz

“Nhìn anh Trí ở bên ngoài chắc ai cũng nghĩ rằng anh rất khó tính. Lúc đầu tôi rất sợ luôn! Nhưng, anh là một người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong khoảng thời gian đầu tiên khi tôi bơ vơ. Mọi người cũng biết là ở thời điểm mới bước chân vào nghề, không định hình được phong cách của bản thân và không có ai giúp đỡ, anh Trí là người sẵn sàng mở rộng vòng tay để giúp đỡ tôi”, nữ diễn viên kể lại.

Từ những lời chia sẻ của Lan Ngọc, nhà thiết kế Công Trí cũng tiết lộ chuyện quá khứ của nữ diễn viên. Theo đó, anh trêu chọc: “Có biết tại sao không? Tại vì lúc đó con bé nó tối quá, không ai làm cho nó hết. Anh thấy thương nên làm giúp!”. Câu nói của Công Trí khiến Ninh Dương Lan Ngọc ‘tái mặt’, ước gì chưa từng kể câu chuyện trên. Ít giây sau, nhà mốt đình đám nói đỡ: “Đây không phải là “dập” mà là điều chứng minh Ngọc ngày một tỏa sáng và đẹp hơn rất nhiều!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news