Tin mới

Lan Ngọc tiết lộ số phận của Ngô Kiến Huy giữa ồn ào tình cũ và con trai

Thứ hai, 30/12/2019, 18:00 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đưa ra nhận xét về cuộc đời Ngô Kiến Huy giữa ồn ào tình cũ Khổng Tú Quỳnh và bị khơi lại quá khứ có con với Thụy Anh.

Trong một clip hậu trường mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đưa ra lời nhận xét về cuộc đời của Ngô Kiến Huy khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt cho rằng: "Ngô Kiến Huy là ca sĩ số phận nhất showbiz".

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến công chúng không khỏi tò mò vì sao cô lại nói Ngô Kiến Huy như vậy. Sau đó, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" lý giải rằng, số phận nhất là bởi vì phải song ca chung với cô và một số đàn em không biết hát.

Năm vừa qua với Ngô Kiến Huy cũng là một năm đầy sóng gió. Nói đến tình duyên, chàng Bắp và Khổng Tú Quỳnh chia tay trong nuối tiếc sau 8 năm hẹn hò. Vận xui tình ái chưa thế mà dừng lại khi chuyện quá khứ của giọng ca "Truyền thái y" bị nhắc lại.

Cụ thể, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo có đăng tải dòng trạng thái dài nhắc lại quá khứ, ẩn ý tố Ngô Kiến Huy phụ tình, vô tâm. Không chỉ vậy, sau đó, Ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ câu chuyện của con trai Ngô Kiến Huy đầy xúc động khi cậu bé luôn hỏi bố mẹ ruột của mình là ai. Câu chuyện này vô tình khiến Ngô Kiến Huy bị một số cư dân mạng chỉ trích.

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn bị nhắc nhở khi có màn song ca cùng Sam với ca khúc từng gắn với Khổng Tú Quỳnh. Trước loạt ồn ào này, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng.

Chuyện tình duyên có vẻ không may mắn nhưng sự nghiệp trong năm vừa qua của Ngô Kiến Huy lại thành công lớn với màn comeback cùng "Truyền thái y". Sau đó, nam ca sĩ tổ chức thành công liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news