Tin mới

Lan Ngọc từng từ chối vai Nam Phương Hoàng hậu trong MV của Hòa Minzy

Thứ hai, 18/05/2020, 09:12 (GMT+7)

Phía Lan Ngọc lên tiếng xác nhận về việc từng từ chối đảm nhận vai Nam Phương Hoàng hậu trong MV 'Không thể bên nhau đi suốt kiếp' của Hòa Minzy.

MV ‘Không thể bên nhau suốt kiếp’ ngay khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên Cộng đồng mạng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu, MV mới của Hòa minzy đã leo lên top 1 trending của Youtube. Đây là một thành công lớn đối với giọng ca sinh năm 1995.

Hòa Minzy đảm nhận vai nữ chính của Nam Phương Hoàng hậu

Trước đó, Hòa Minzy từng tiết lộ theo dự kiến ban đầu, vai diễn Nam Phương Hoàng hậu do một nữ diễn viên đóng. Tuy nhiên, vì một số trục trặc trong khâu bối cảnh và đạo cụ nên khi gần đến lúc quay thì nữ diễn viên này không thể tham gia vì vướng vào lịch trình khác.

Sau đó, ê-kíp tiếp tục được một nữ diễn viên danh tiếng khác nhận lời đảm nhận vai Nam Phương Hoàng hậu. Thế nhưng, gần đến ngày bấm máy, nữ diễn viên này cũng không thể tham gia. Bởi vậy, Hòa Minzy đã lấy hết can đảm để nhận vai diễn này.

Phía Lan Ngọc xác nhận cô không thể tham gia MV vì lịch trình bận rộn

Mới đây, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức xác nhận chuyện nữ diễn viên từng từ chối vai diễn Nam Phương Hoàng hậu trong MV mới của Hòa Minzy. Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Lan Ngọc sở hữu nét đẹp đậm chất Á đông

Lan Ngọc sở hữu nhan sắc xinh đẹp mang đậm nét Á đông, thần thái quý tộc, khí chất kiêu sa hoàn toàn phù hợp với vai diễn Nam Phương Hoàng hậu. Không những thế, tài năng diễn xuất của nữ diễn viên ‘Gái già lắm chiêu’ cũng được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Nếu như Lan Ngọc tham gia thì cô hoàn toàn có khả năng phát huy tối đa được vai diễn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news