Tin mới

Lan Ngọc và Trường Giang rủ nhau ‘đình công’ để cổ vũ cho U22 Việt Nam

Thứ năm, 05/12/2019, 18:24 (GMT+7)

Để cổ vũ cho U22 Việt Nam, Lan Ngọc, Trường Giang và cả ê-kip đã ngừng quay show.

U22 Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khó khăn với U22 Thái Lan tại lượt trận cuối cùng của vòng bảng SEA Games 30. Bước vào trận đấu, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sớm gặp bất lợi lớn sau khi phải nhận liên tiếp 2 bàn thua từ sai lầm của thủ môn Văn Toản.

U22 Việt Nam vượt qua Thái Lan giành vé vào bán kết SEA Games 30

Tuy nhiên, sau đó, U22 Việt Nam dần lấy lại được thế trận và có được 2 bàn thắng gỡ hòa từ cú đúp của Tiến Linh. Với trận hòa này, U22 Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết với tư cách đội đầu bảng B và gặp U22 Campuchia.

Trong không khí người người nhà nhà cổ vũ cho bóng đá nước nhà, nhóm nghệ sĩ gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ cùng toàn bộ ê-kíp đã tạm dừng quay chương trình. Tất cả liên tục hò hét và hô vang tên “Tiến Linh” khi chân sút của Becamex Bình Dương ghi bàn gỡ hòa cho U22 Việt Nam.

Trường Giang, Lan Ngọc và cả ê-kip tạm dừng quay show

“Không chỉ riêng Ngọc mà tất cả anh chị em đang có mặt tại phim trường quay 7 Nụ cười xuân cực kỳ sung sướng và vỡ òa trước màn đá phạt đền của Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam cân bằng tỉ số với Thái Lan. Dù cả ê-kíp đang bận quay nhưng trước tình yêu bóng đá, các anh chị em nghệ sĩ đã xin BTC cho nghỉ ngơi để cổ vũ tinh thần các bạn U22 Việt Nam. Việt Nam cố lên”, Lan Ngọc trả lời phỏng vấn trên Zing.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news