Tin mới

Lan Ngọc xinh tựa 'nữ thần' nhưng nhìn sang chị gái nhan sắc càng gây sốt hơn

Thứ bảy, 08/02/2020, 20:38 (GMT+7)

Chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc dù đã là bà mẹ 2 con nhưng vẫn sở hữu sắc vóc vô cùng xinh đẹp.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất nhì trong giới showbiz hiện nay. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua một loạt bộ phim đình đám như: Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cánh đồng bất tận,… Những thông tin về Lan Ngọc luôn được khán giả quan tâm, chú ý theo dõi. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư cũng như những thông tin chi tiết về gia đình.

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh chụp chung cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán. Trong đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cùng với mẹ, chị gái và em trai diện áo dài chụp chung bộ ảnh Tết ấn tượng và bắt mắt. Trong bức hình này, nhan sắc của chị gái Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Chị gái của Lan Ngọc là Ninh Dương Lan Anh, hiện đã lập gia đình và có hai nhóc tì đáng yêu. Lan Anh không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cũng thỉnh thoảng xuất hiện cùng với Lan Ngọc trong một số sự kiện.

Lan Anh có gương mặt cân đối, sống mũi cao, miệng cười và làn da trắng sáng mịn màng. Chụp chung trong một khung hình cả hai chị em đều vô cùng xinh đẹp và được nhận xét rất giống mẹ, đặc biệt là ở nụ cười tươi tắn và rạng rỡ.

Lan Anh và Lan Ngọc cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Cả hai thường xuyên đi chơi, du lịch và chụp hình cùng nhau. Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” thường chia sẻ những hình ảnh chụp chung cùng chị gái. Lan Anh cũng có gu thời trang thời thượng không kém gì em gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news