Tin mới

Lan Phương lên tiếng sau bài viết gây tranh cãi về Mai Phương

Thứ sáu, 17/04/2020, 14:09 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lan Phương mới đây đã lên tiếng về bài viết 'gây bão' vì có liên quan đến gia đình Mai Phương.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ Diễn viên Lan Phương bất ngờ gợi lại câu chuyện về clip tố mẹ diễn viến Mai Phương bạo hành con gái.

Theo Lan Phương 'không có lửa làm sao có khói' và cô cho rằng đó là chuyện riêng của gia đình Mai Phương, dư luận không nên dành sự quan tâm thái quá, làm ảnh hưởng đến bé Lavie - con gái Mai Phương.

Phần cuối bài đăng của mình, Lan Phương cho tằng các bố mẹ hãy dành nhiều thời gian đến con và yêu thương con vô điều kiện.

Ngay khi bài viết này chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến đồng cảm. Tuy  nhiên cũng có không ít các ý kiến chỉ trích của dân mạng khi cho rằng nữ diễn viên không nên khơi lại chuyện này khi mọi chuyện đã lắng xuống.

Diễn viên Mai Phương. Ảnh: Internet

Giữa tâm bão dư luận, nữ diễn viên Lan Phương đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Theo đó, Lan Phương cho biết cô không hề có ý bênh vực ai và cô chia sẻ dưới góc nhìn một người mẹ và mong con gái Mai Phương không phải chịu đựng điều này.

Lan Phương cho rằng việc phát tán video như vậy không mang lại điều tốt đẹp cho bé Lavie và cô cũng không đọc nhiều tin trên mạng nên không biết rằng câu chuyện này đang lên hay chìm xuống.

Nữ diễn viên chỉ muốn nói về việc xây dựng mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong cách giáo dục conđể họ luôn là những người bạn tốt và hiểu nhau, tránh những bất đồng.

"Có điều mọi người không muốn hiểu về điều tôi viết. Họ chỉ muốn tập trung vào vài câu chữ của tôi để tiếp nối cơn giận dữ của họ", Lan Phương cho hay.

Dù vậy, nữ diễn viên cho biết cũng có khá nhiều tin nhắn đồng cảm động viên được gửi đến khiến nữ diễn viên cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh và mạnh mẽ hơn trước sự tấn công dồn dập của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news