Tin mới

Lan Phương "méo mặt" vì xế sang bị xước do tai nạn

Thứ năm, 19/03/2015, 09:43 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lan Phương không may bị đụng xe trên đường đi sự kiện khiến chiếc xế sang của cô bị xước.

Nữ Diễn viên Lan Phương không may bị đụng xe trên đường đi sự kiện khiến chiếc xế sang của cô bị xước.


Khi đang trên đường đi dự một sự kiện, diễn viên Lan Phương dù lái xe cẩn thận nhưng bất ngờ gặp Tai nạn giao thông. Rất may, nữ diễn viên không bị thương những cú va chạm làm đèn trước của chiếc xe bị vỡ.

Đèn trước của xe Lan Phương bị vỡ sau tai nạn

Diễn viên Lan Phương kiểm tra xe cẩn thận trước khi đến sự kiện

Sau khi kiểm tra kĩ chiếc xe của mình, Lan Phương tiếp tục đi đến sự kiện với tâm trạng khá thoải mái. Lan Phương tạo dáng điệu đà trước ống kính.

Theo tin tức trước đó, Lan Phương từng gây xôn xao khi diện chiếc váy xuyên thấu tham gia sự ra mắt phim. Cô tâm sự, sau sự cố mặc váy xuyên thấu đi ra mắt phim, cô nhận nhiều lời chê bai nên rất buồn. "Tôi không ngờ bộ váy đó khiến mình mất điểm trước công chúng. Khi ở nhà tôi thấy chiếc váy bình thường nhưng tới rạp phim, dưới ánh đèn sáng chói, tôi lại bị lộ nội y rõ mồn một. Tội tự nhắc mình phải rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn trong những lần xuất hiện sau', cô nói. 

Nữ diễn viên Lan Phương là một gương mặt khá được chú ý của màn ảnh Việt. Cô thu hút khán giả bởi chất giọng Bắc ngọt ngào, lối diễn xuất tự nhiên và một vẻ đẹp rất dịu dàng, nữ tính. 

Kể từ sau nghi án chia tay bạn trai ngoại quốc, Lan Phương cũng thay đổi hình ảnh. Cô từ bỏ mái tóc dài và thay vào đó là mái tóc ngắn cá tính. Hiện tại Lan Phương đang là một trong những nữ diễn viên đắt show của làng giải trí Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news