Tin mới

Làn sóng LG G3 xách tay giá hấp dẫn tràn vào Việt Nam

Thứ sáu, 17/07/2015, 12:37 (GMT+7)

Với sự góp mặt của các mẫu G3 xách tay, đặc biệt là G3 Cat 6 vơi nhiều màu sắc cá tính, đa dạng đi kèm mức giá rẻ hơn khá nhiều, đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu chiếc điện thoại này

Với sự góp mặt của các mẫu G3 xách tay, đặc biệt là G3 Cat 6 vơi nhiều màu sắc cá tính, đa dạng đi kèm mức giá rẻ hơn khá nhiều, đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu chiếc điện thoại này.

Về cơ bản, LG G3 xách tay Hàn Quốc sẽ không có sự khác biệt so với hàng chính hãng. Cấu hình vẫn giữ nguyên bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân xung nhịp 2.5 GHz, RAM 3GB đi kèm bộ nhớ 32GB. Bên cạnh LG G3 nguyên bản, thị trường xách tay còn xuất hiện thêm phiên bản nâng cấp G3 Cat 6 với rất nhiều màu sắc, cấu hình mạnh hơn, số lượng lớn hơn và mức giá cũng rất phải chăng.

LG G3 xách tay tràn về Việt Nam với số lượng lớn, giá hấp dẫn

Ngay sau khi LG G4 được bán ra rộng rãi tại thị trường quốc tế. G3 và G3 Cat 6 đã được điều chỉnh giá rất mạnh và đây là cơ hội dành cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, LG G3 (tên mã F400) có giá dao động từ 5,6 đến 6 triệu đồng và LG G3 Cat 6 (tên mã F460) có giá từ 6,5 đến 6,9 triệu đồng (tùy theo hình thức máy từ 98% đến new 100%). Tất cả các sản phẩm trên thị trường đều được gắn tem vàng và người dùng vẫn đang thắc mắc về vấn đề này khi các sản phẩm khác đều là tem trắng. Đây cũng là mấu chốt của việc giá hai phiên bản G3 có giá rẻ như hiện nay.

Trao đối với anh Cảnh, một thương gia mới tại thị trường Việt Nam, một người rất am hiểu về thị trường điện thoại Hàn Quốc, anh cho biết: “Người dân Hàn Quốc rất chuộng LG vì mức giá tốt đi kèm với công nghệ của người Việt không thua kém xứ Hàn.”

LG G3 xách tay Hàn Quốc sở hữu nhiều màu sắc cá tính

Khi được hỏi về chất lượng của http://huca.vn/ với nhiều chương trình hấp dẫn, đặc biệt là giảm giá trực tiếp LG G3 và LG G3 Cat 6 new xuống mức giá không thể tốt hơn, bằng với like new trên thị trường hiện nay”. Anh Cảnh cho biết thêm.

Như vậy, với giá bán vô cùng hấp dẫn cùng các ưu điểm như cấu hình cao, màn hình độ phân giải lên tới 2K, camera tốt, LG G3 (F400) và LG G3 (F460) sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường điện thoại xách tay trong thời gian tới. Đồng thời cũng là cơ hội tốt dành cho những ai yêu thích sản phẩm cao cấp của LG với nguồn ngân sách chưa thực sự dồi dào.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG G3 hàng xách tay