Tin mới

Lần thứ 2 bị loại khỏi World Cup, Nasri nói gì?

Thứ năm, 15/05/2014, 09:55 (GMT+7)

Mặc dù khá nuối tiếc song Samir Nasri khẳng định anh không quá sốc khi biết tin bị HLV Deschamps loại khỏi VCK World Cup 2014…

Mặc dù khá nuối tiếc song Samir Nasri khẳng định anh không quá sốc khi biết tin bị HLV Deschamps loại khỏi VCK World Cup 2014…

Samir Nasri đã có 1 mùa giải khá thành công cùng Man City khi giành Capital One Cup và Premier League. Tại đây, dưới triều đại Manuel Pellegrini, anh đã có cơ hội ra sân nhiều hơn và thể hiện phong độ khá ấn tượng trong nhiều trận đấu quan trọng. Tuy vậy, tiền vệ này lại không được HLV Didier Deschamps liệt vào danh sách tham dự VCK World Cup 2014 của ĐT Pháp. 

Nasri vẫn chưa có cơ hội dự tranh 1 VCK World Cup

Lí giải về quyết định “trảm” Samir Nasri, HLV Deschamps cho rằng tiền vệ này không có phong độ tốt trong màu áo Les Bleus. Tuy nhiên, đó chỉ được xem là lời ngụy biện bởi ông vốn có mối quan hệ không tốt với ngôi sao của Man City.

Mặc dù không được tham dự World Cup 2014 nhưng Samir Nasri không coi đó là cú sốc quá lớn bởi anh đã chuẩn bị trước về tinh thần.

“Tôi đã chuẩn bị tinh thần. Tôi biết nó từ trước bởi đôi lúc bạn sẽ có cảm giác đó. Khi bạn muốn nói chuyện với HLV nhưng ông ta không muốn đáp lại, bạn biết mình sẽ không được dự World Cup”, Samir Nasri chia sẻ.

“Tôi đã bị sốc nhưng do đã chuẩn bị trước nên tôi vẫn cảm thấy rất tốt. Tôi có thể nói gì ư?  Tất nhiên, tôi tôn trọng quyết định của ông ta. Ông ấy không muốn chọn tôi và đó là điều tốt cho ông ta. Tôi xin gửi lời chúc may mắn tới ĐT Pháp. Có lẽ tôi cần 1 khoảng thời gian để nghĩ về đội tuyển bởi đã 2 lần, họ đẩy tôi khỏi World Cup”, tiền vệ Man City nói thêm.

Còn nhớ, cách đây 4 năm, Samir Nasri cũng không được HLV Raymond Domenech triệu tập vào danh sách chính thức tham dự VCK World Cup 2010. Tại EURO 2012, dù được tham dự nhưng tiền vệ 26 tuổi này lại tạo nên scandal khi chửi phóng viên nhà sau trận thua Tây Ban Nha. Sau sự cố ấy, Nasri đã bị LĐBĐ Pháp treo giò 3 trận.

Sau hàng loạt sự cố không muốn trên đội tuyển, Samir Nasri ngày càng lạnh đạm với màu áo Les Bleus. Giới truyền thông Pháp cho rằng tiền vệ này đã sẵn sàng nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Nguồn: Phương Minh - bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news