Tin mới

Thuê 7 vệ sĩ canh gần 200 kg tiền mặt để thưởng cuối năm

Thứ tư, 15/01/2014, 15:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một bức tường tiền dài cỡ 2m, "nặng" khoảng 166 kg đã được dựng lên\ntại ngôi làng giàu nhất Trung Quốc, để người dân làng này chia chác vào dịp cuối\nnăm.

(Tinmoi.vn) Một bức tường tiền dài cỡ 2m, "nặng" khoảng 166 kg đã được dựng lên tại ngôi làng giàu nhất Trung Quốc, để người dân làng này chia chác vào dịp cuối năm.

 

làng,tiền,giàu nhất,Trung Quốc

Những bức ảnh dân làng Hoa Tây – ngôi làng giàu nhất Trung Quốc - chia tiền thưởng cuối năm đang lan truyền một cách chóng mặt trên các trang báo điện tử và mạng xã hội Trung Quốc."Bức tường" tiền này có chiều dài cỡ đến 2m, và được giới truyền thông Trung Quốc ước tính nặng tới 166 kg. Toàn bộ số tiền này có giá trị 12,2 triệu nhân dân twj (tương đương hơn 40 tỷ đồng).

Tờ Bưu điện Hoa Nam cho biết, số tiền thưởng khổng lồ nói trên được trích ra từ lợi nhuận của hợp tác xã Hoa Tây. 340 hộ dân làng này sẽ được hưởng lợi tức tương đương số cổ phiếu họ đóng góp vào hợp tác xã, năm trong khối tiền "khổng lồ" này.

làng,tiền,giàu nhất,Trung Quốc

Một nhóm vệ sỹ 7 người đã được thuê để bảo vệ số tiền thưởng trên. Nhóm bên ngoài có 4 người, nhóm bên trong có 3 người bảo vệ hàng xấp tiền mặt nặng tới hơn 166kg. Để “bảo vệ tối đa” số tiền, nhóm bảo vệ được biết đã trải tiền xuống đất làm đệm rồi phủ chăn lên trên, số tiền còn lại xếp thành những chiếc gối.

Nam Nam

Tinmoi/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làng giàu nhất