Tin mới

Lắng nghe lời tỏ tình mùa xuân trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2017

Thứ hai, 03/10/2016, 14:52 (GMT+7)

Như một lời tự tình mùa xuân của các nhà thiết kế gởi đến Vietnam Fashion Week Xuân hè 2017 bằng những sắc màu hy vọng của tuổi trẻ. Nhiều phong cách đã ghi dấu cho sự trưởng thành của những NTK trong nhiều năm qua và đã định hình được những thị phần mang tính ổn định.

Như một lời tự tình mùa xuân của các nhà thiết kế gửi đến Vietnam Fashion Week Xuân hè 2017 bằng những sắc màu hy vọng của tuổi trẻ. Nhiều phong cách đã ghi dấu cho sự trưởng thành của những NTK trong nhiều năm qua và đã định hình được những thị phần mang tính ổn định.

Mở đầu là sự xuất hiện của MYM, với ý nghĩa tạo ra điều kỳ diệu cho phong cách của mình, từ những điều không thể để biến đổi thành những điều có thể là mục tiêu mà MYM mong muốn đạt đến. NTK Tá Linh đã phương pháp đối lập trong gam màu trầm và đối lập giữa thể thao và nữ tính, giữa những bông hoa và đường tua rua thẳng tắp. Nhiều tính nghệ thuật cho một BST mang tính ứng dụng cao.

 

NTK Tá Linh đã phương pháp đối lập trong gam màu trầm và đối lập giữa thể thao và nữ tính.

Nhà thiết kế Ngọc Hân thay đổi phong cách của mình để trở thành hình ảnh nữ tính đáng yêu , như một bài thơ về một khu vườn mùa xuân với những loài hoa vẽ bằng tay và được in trên nền vải phi thế hệ mới. Màu xanh nhẹ nhàng như một làn gió mát trong mùa hè rực rỡ.

 
Những bộ đầm đầy nữ tính của NTK Ngọc Hân.

Nhà thiết kế Hà Duy trung thành với những đường nét thanh thoát và gợi cảm, mùa xuân hè của Hà Duy là những gam màu rực rỡ tương phản. Trong cách kết hợp giữa tối giản và volume, Hà Duy đã đưa ra được một công thức mới cho dòng sản phẩm ready to wear chính là nhiều cách sử dụng cho một bộ trang phục.

 

BST với những đường nét thanh thoát và gợi cảm của NTK Hà Duy.

Nhà thiết kế Hảo Nguyễn – Hoài Phương:  Lần đầu tiên tham gia Vietnam Fashion Week, nhà thiết kế biểu diễn kỹ thuật tối đa trong những thiết kế ứng dụng cao của mình. Từ Màu sắc nền nã tươi sáng Hảo Nguyễn và Hoài Phương dẫn dắt đến một chuỗi màu của bảy sắc cầu vồng khá lý thú. Rất dễ mặc và rất nữ tính.

 
Hảo Nguyễn - Hoài Phương biểu diễn kỹ thuật tối đa trong những thiết kế ứng dụng cao của mình.

Nhà thiết kế Chu La: Ứng dụng kỹ thuật của những con dấu hoa văn triện , Chu la kết hợp màu sắc và tạo nên hiệu ứng chìm nỗi của hoa văn trên nền vải linen và vải cotton. Có thể nói BST của Chula là một bức tranh graphic vui tươi dành cho Vietnam Fashion Week Xuân hè 2017.

 

Ứng dụng kỹ thuật của những con dấu hoa văn triện của NTK Chu La.

Nhà thiết kế Công Huân: Bám sát khuynh hướng thời đại, Công Huân xử lý bố cục logo và màu sắc chuyển tải của những họa tiết nước Anh rất thuyết phục. Chọn chất liệu khaki và caro truyền thống của Anh Quốc, những chiếc nón đội đầu Kepi kết hợp với hiệu ứng hấp dẫn bất ngờ.

 

 Công Huân xử lý bố cục logo và màu sắc chuyển tải của những họa tiết nước Anh rất thuyết phục. 

Nhà thiết kế Quang Huy: Mượt mà và đơn giản trong cách xử lý graphic của hình ảnh cây tre. Quang Huy tạo cảm giác bình yên cho mùa hè nóng bỏng. Sự tương quan giữa nét kiêu sa của một phụ nữ thành thị và nét nữ tính nhu mì đã làm cho người xem muốn sở hữu ngay BST khi vừa xuất hiện.

 
Các mẫu của NTK Quang Huy.

Nhà thiết kế Tăng Thành Công: Trưởng thành và tự khắc khe với chính mình hơn mỗi ngày đã tạo cho Tăng Thành Công một vị trí đặc biệt trong lòng giới showbiz. Sự hoàn chỉnh trong từng chi tiết đã tạo ra dòng sản phẩm cao cấp rất gợi cảm mà rất gần gũi. Kết màn đêm diễn chính là sự lộng lẫy mang tính thân thiện.

 
NTK Tăng Thành Công tạo ra những sản phẩm rất gợi cảm mà gần gũi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news