Tin mới

Lang thang tìm kiếm CV – Sao không lựa chọn tạo CV của Vieclam24h.net.vn?

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:14 (GMT+7)

Bạn loay hoay chưa tìm được mẫu CV xin việc phù hợp? Bạn nghĩ sao về việc tạo CV xin việc cho mình từ các nguồn trực tuyến?

Lý do bạn nên chọn CV của Vieclam24h.net. vn ngay và luôn!

Sự bùng nổ của ngành thương mại điện tử đã đưa các Website về tuyển dụng việc làm trực tuyến đến gần hơn với người dùng. Lấy lợi ích cộng đồng đặt lên hàng đầu bởi tính năng tìm kiếm thông tin tuyển dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng, Vieclam24h.net.vn mang đến nhiều tiện ích nổi bật khi ra mắt ứng dụng tạo CV online, cho phép ứng viên dễ dàng tìm được công việc ưng ý hiệu quả nhất.

Không phải là trang Web tuyển dụng nhân sự trực tuyến đầu tiên cho ra đời loại hình CV online, tuy nhiên với vai trò “người đến sau” Vieclam24h.net.vn đang là lựa chọn của đông đảo người dùng khi khắc phục được nhược điểm của các “đàn anh đàn chị” đi trước và mang đến trải nghiệm mới, chất lượng. Bạn là ứng viên đang tìm kiếm một mẫu CV online chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua việc tạo CV với Vieclam24h.net.vn. Vì sao vậy?

CV xin việc của Website Vieclam24h.net.vn có nhiều ưu điểm vượt trội cung cấp cho người dùng

+ Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cho tất cả các bạn ứng viên.

+ Tốc độ cập nhật thông tin và việc tải các mẫu CV nhanh chóng. Các chuyên gia của Vieclam24h.net.vn khắc phục được lỗi tải trang và lỗi cập nhật thông tin chậm mà các trang Web khác gặp phải.

+ Với mục các mẫu CV cung cấp cho ứng viên đầy đủ các thông tin về hồ sơ xin việc, CV theo ngành nghề, CV theo ngôn ngữ, bí quyết viết CV và đặc biệt là tiện ích tạo CV online hoàn toàn miễn phí. Mọi thắc mắc của ứng viên xoay quanh vấn đề CV xin việc đều tìm được lời giải với Vieclam24h.net.vn.

+ Vieclam24h.net.vn không hướng đến bề nổi mà hướng đến chiều sâu trong chất lượng nội dung đăng tải. Luôn hướng tới việc tạo ra giá trị tốt nhất cho cộng đồng để phát triển bền vững. Đặc biệt cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho ứng viên.

+ Là người đến sau, nhưng có thế mạnh là “lấp đầy” những “chỗ hở” của các trang tuyển dụng việc làm đi trước. CV được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt, cập nhật được xu hướng mới nhất của thời đại. Không chỉ đẹp về hình thức mà nội dung còn thể hiện được chất lượng – “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”.

Là người đến sau, nhưng có thế mạnh là “lấp đầy” những “chỗ hở” của các trang tuyển dụng việc làm đi trước

Website Vieclam24h.net.vn được thành lập và hoạt động dựa trên các tiêu chí hướng tới tiện ích và giá trị cho người dùng, cụ thể như sau:

+ Cung cấp đến người tuyển dụng các thông tin về nhà tuyển dụng.

+ Cung cấp cho ứng viên hồ sơ doanh nghiệp khi đăng ký tìm việc với Vieclam24h.net.vn.

+ Cung cấp các thông tin cần thiết cho ứng viên khi tìm việc như bộ câu hỏi tuyển dụng, chia sẻ thông tin về tuyển dụng.

+ Chế độ bảo mật tốt, đảm bảo thông tin bạn đã tìm kiếm và đăng nhập là bí mật hoàn toàn. Chỉ gửi thông tin hồ sơ của ứng viên khi được yêu cầu. Nhưng chưa hết...

Bạn được gì khi trải nghiệm ứng dụng CV nổi bật của vieclam24h.net.vn?

Vai trò quan trọng của CV xin việc ai cũng nhận thấy. Tuy nhiên, trước hàng nghìn các Website khác nhau, các mẫu CV tràn lan không mang đến chất lượng tốt cho ứng viên. Hiểu được nỗi lo của ứng viên, các chuyên gia của Vieclam24h.net.vn đã nghiên cứu để đưa ra thị trường ứng dụng “tạo CV online” tốt nhất, sử dụng rộng rãi các đối tượng ứng viên khác, cho mọi vị trí việc làm, đa ngôn ngữ, đặc biệt CV  trên Timviec24h.net.vn  cho phép người dùng tạo và tải CV hoàn toàn miễn phí.

Tạo CV online miễn phí trên Vieclam24h.net.vn

Cụ thể, một điểm mà chỉ tại CV của Vieclam24h.net.vn chính là các mẫu CV xin việc được thiết kế đa ngành nghề để ứng viên thoải mái lựa chọn. Mỗi ngành nghề khác nhau được nghiên cứu để đưa ra một thiết kế CV chuyên biệt. Giúp các ứng viên có một CV xin việc chuyên nghiệp nhất. Điều bạn thường thấy ở các trang Web là thường thiết kế “nhang nhác giống nhau” với tất cả ngành nghề. Riêng Vieclam24h.net thiết kế thể hiện đặc trưng riêng cho từng ngành.

Thứ hai, nội dung CV được nghiên cứu để triển khai phù hợp với từng ngành nghề chuyên biệt. Từ đó giúp ứng viên làm rõ được điểm riêng của từng ngành. Hầu hết các Website khác đều chỉ chú ý đến hình thức, nên nội dung rất sơ sài và mang tính chất chung chung. Hiểu được điều đó Vieclam24.net.vn chú trọng đến nội dung để mang đến chất lượng tốt nhất với ứng viên.

Thứ ba, cung cấp CV đa ngôn ngữ cho ứng viên. Với 5 ngôn ngữ chính là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, và tiếng Nhật. Đảm bảo mang đến cho bạn một CV ngôn ngữ “đúng chuẩn dân chuyên nghiệp”. Chất lượng ngôn ngữ đạt yêu cầu như người bản ngữ mà các trang Web khác chưa chú trọng đến.

Thứ tư, phong cách thiết kế CV đa dạng từ các mẫu thiết kế đơn giản đến các mẫu thiết kế phức tạp, từ phong cách thiết kế cổ điển đến phong cách thiết kế mẫu CV hiện đại, giúp ứng viên thoải mái với việc lựa chọn “Style” phù hợp. Đây là điều mà các trang Web khác chưa làm được.

Thứ năm, đó là màu sắc CV đa dạng. Mỗi CV ngành nghề khác nhau sẽ có ít nhất 4 màu sắc khác nhau để ứng viên lựa chọn theo sở thích. Mỗi màu đại diện cho một tính cách, lựa chọn màu nào là cách bạn truyền tải thông điệp đến nhà tuyển dụng. Đây cũng là một điểm nổi bật trong tạo CV online với Vieclam24h.net.vn mà ít trang Web làm được điều này.

Vậy tại sao bạn phải mất hàng giờ, hàng ngày lang thang tìm việc đó đây? Truy cập ngay Vieclam24h.net.vn và trải nghiệm tiện ích tạo CV online với giá 0 đồng để sở hữu việc làm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Website: https://vieclam24h.net.vn/

Địa Chỉ: Phòng 816 Tòa B Chung AZSky, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: 0961010504

Email hỗ trợ: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news