Tin mới

'Làng Vũ Đại với mạng xã hội' của 1977 Vlog tiếp tục gây tiếng vang lớn

Thứ ba, 31/12/2019, 09:45 (GMT+7)

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, clip 'Làng Vũ Đại với mạng xã hội' của 1977 Vlog được phát sóng trong chương trình 'Dấu ấn 2019' của VTV lại tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn.

Sau thành công của loạt clip mang màu sắc văn học với các tác phẩm kinh điển rồi sáng tạo lại theo góc nhìn mới mang tính châm biếm và theo xu thế của giới trẻ, 1977 Vlog tiếp tục 'trình làng' tới khán giả một sản phẩm mới mang tên 'Làng Vũ Đại với mạng xã hội', được phát sóng vào tối qua (30/12) trong chương trình Dấu ấn 2019 của Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam.

'Làng Vũ Đại với mạng xã hội' của 1977 Vlog quả không hề làm người xem thất vọng khi đã đề cập đến một loạt vấn đề nóng hổi trong đời sống xã hội của năm vừa qua.

Vẫn những gương mặt quen thuộc như ông giáo, Chí Phèo và Bá Kiến, những vấn đề nóng hổi của xã hội hay những câu nói hot trend của giới trẻ Việt trong năm vừa qua như 'Mày có biết bố tao là ai không?', 'Anh nói xem tại sao tôi phải trả lời anh',... Thậm chí, việc 'ném đá', 'giật tít câu view' hay 'vote 1 sao' và cả lối sống ảo, ham nổi tiếng trên mạng xã hội cũng được nhắc đến trong đoạn video này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news