Tin mới

Lãnh đạo Quảng Ninh khum tay hình trái tim chụp ảnh: “Rất phá cách”

Thứ ba, 04/11/2014, 11:02 (GMT+7)

Hành động khum tay tạo hình trái tim chụp ảnh của 9 vị lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh được chuyên gia truyền thông đánh giá là hành động “phá cách, văn minh, tạo được sự thiện cảm, cảm tình rất lớn cho tất cả người dân".

Hành động khum tay tạo hình trái tim chụp ảnh của 9 vị lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh được chuyên gia truyền thông đánh giá là hành động “phá cách, văn minh, tạo được sự thiện cảm, cảm tình rất lớn cho tất cả người dân".

 


Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc khum tay trái tim chụp ảnh (Ảnh Dân Việt).

Nhằm quảng bá cho việc xây dựng thương hiệu tỉnh Quảng Ninh, 9 vị lãnh đạo - những người đứng đầu của chính quyền tỉnh Quảng Ninh có hành động thú vị đó là khum tay tạo hình trái tim chụp ảnh trong chương trình “Nụ cười Hạ Long”.

 

Các địa điểm chụp ảnh của 9 vị lãnh đạo này đều là những địa điểm rất nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh như Bảo tàng thư viện tỉnh Quảng Ninh xây dựng theo kiến trúc hiện đại trên di sản vịnh Hạ Long, Khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu, cầu Bãi Cháy, cầu Bài Thơ, Cảng tàu du lịch Bãi Cháy…

 

Theo tin tức trên báo Dân Việt, hành động khum tay thành hình trái tim với nụ cười trẻ trung để chụp ảnh đón chào du khách như muốn khẳng định vai trò của việc xây dựng thương hiệu địa phương với chiến lược đặt ra là, Quảng Ninh xây dựng thương hiệu địa phương bắt đầu từ những hình ảnh khác biệt của vịnh Hạ Long - đặc trưng nổi bật nhất và dễ nhận diện nhất, xuất phát từ chính giá trị của con người và vùng đất này.

Xung quanh hình ảnh về 9 vị lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, được dẫn lời trên Đại lộ, Giám đốc Tư vấn chiến lược Truyền thông Le Bros, đồng sáng lập Elite Pr School Nguyễn Đình Thành đã bày tỏ sự ngạc nhiên và vô cùng bất ngờ bởi theo ông Thành: “Thật khó có thể tưởng tượng các vị lãnh đạo vốn gắn với hình ảnh nghiêm trang, đạo mạo lại xuất hiện với một động tác trẻ trung, cởi mở, thân thiện đến vậy.Tôi nghĩ bằng hành động này lãnh đạo Quảng Ninh đã cụ thể hóa ý chí muốn thay đổi. Đồng thời, qua đó cũng đưa ra thông điệp về một Quảng Ninh thân thiện, cởi mở và lịch thiệp. Lãnh đạo còn thế, nhân viên và người dân sẽ dễ dàng hiểu thông điệp hơn", ông Thành chia sẻ.

Đồng quan điểm đó, chuyên gia truyền thông Đặng Tuyền, Giám đốc Công ty Cổ phần truyền thông Đất Cảng đánh giá, đây là một hành động thực sự khó ai có thể nghĩ đến của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.

"Thông thường người ta nghĩ lãnh đạo một tỉnh, thành phố tức là những người làm chính trị thì khuôn mặt phải nghiêm trang, hình ảnh chỉn chu, đĩnh đạc nhưng việc lãnh đạo Quảng Ninh quảng bá cho tỉnh mình như vậy rất phá cách. Những hình ảnh này rất văn minh mà không hề làm tầm thường hóa hình ảnh lãnh đạo, hình ảnh của tỉnh. Việc này đã tạo được sự thiện cảm, cảm tình rất lớn cho tất cả người dân", bà Tuyền nhận định.

Đồng thời, vị chuyên gia này cũng đưa ra thêm một số ý kiến gợi mở, mong muốn góp ý với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.

"Những hình ảnh trên rất ý nghĩa nhưng sẽ đẹp và dễ truyền tải thông điệp cần chia sẻ đến khách du lịch nếu hình ảnh các vị lãnh đạo xuất hiện cùng người dân ở các địa điểm nổi tiếng tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt những cam kết và hành động thiết thực từ lãnh đạo tỉnh đến người dân, chắc chắn tỉnh Quảng Ninh sẽ là ngọn cơ đầu trong việc xây dựng thương hiệu địa phương từ du lịch", vị chuyên gia này nói.

Theo Đời sống & Pháp luật/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news