Tin mới

"Lạnh gáy" với dòng trạng thái của cô gái trẻ thiệt mạng trên đèo Hải Vân trước khi lật xe

Thứ tư, 09/01/2019, 14:01 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đèo Hải Vân vào chiều ngày 8/1 đã khiến cô gái trẻ thiệt mạng cùng hơn 20 người khác bị thương.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đèo Hải Vân vào chiều ngày 8/1 đã khiến cô gái trẻ thiệt mạng cùng hơn 20 người khác bị thương. 

Chiều ngày 8/1, xe khách 50 chỗ chở theo các sinh viên và giáo viên của trường cao đẳng Kiên Giang bị lao xuống vực và lật ngửa trên đèo Hải Vân. 

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã khiến nữ sinh Vũ Thị Thảo (SN 1998, ngụ xã Vân Khánh, huyện Anh Minh, Kiên Giang) thiệt mạng.

Thảo là nạn nhân duy nhất tử vong sau vụ tai nạn. 

Là nạn nhân duy nhất trong vụ tai nạn tử vong, ra đi ở độ tuổi đẹp nhất, Thảo khiến không ít người xót xa khi vào Facebook cá nhân của cô.

Chỉ cách đó vài giờ, Thảo vẫn còn đăng ảnh xinh đẹp tại phố cổ Hội An, còn trả lời comment của bạn bè khi được khen xinh đẹp... Ấy thế mà, chỉ sau đó ít thôi, cô gái đã mãi mãi ra đi.

Những dòng trạng thái cuối cùng trên MXH của cô gái qua đời sau vụ tai nạn.

Trước đó, dòng trạng thái đầy cảm động của cô khi cảm ơn bạn bè đã nhớ đến sinh nhật của mình "Cảm ơn tất cả các bạn đã làm cho tôi cái birthday này. Tạm gọi là "the first" vì đây là lần đầu đc cái bánh kem này trong 20 năm qua và không quên cảm ơn bạn Bảo đã mua cho tui bánh kem".

Thậm chí, cuối năm 2018, cô đăng hình ảnh vui vẻ cùng dòng trạng thái "Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ. Liệu rằng khi đó, ta có tự hỏi suốt bao năm qua, đâu là những thứ mà ta theo đuổi, hay là nhận ra ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối”. 

Hay hình ảnh cô ngồi trầm tư trong quán cà phê nhìn về nơi xa xăm cùng với dòng suy tư, "Không còn là ngẫu nhiên nữa, mà đó là định mệnh”. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news