Tin mới

Lạnh người cảnh hàng trăm rắn hổ mang con "nhung nhúc" trong nhà

Thứ hai, 02/07/2018, 17:04 (GMT+7)

Mới đây một gia đình tại Ấn Độ đã bàng hoàng khi phát hiện 100 con rắn hổ mang con kèm theo trứng rắn còn chưa nở trú ngụ trong ngôi nhà của họ.

Mới đây một gia đình tại Ấn Độ đã bàng hoàng khi phát hiện 100 con rắn hổ mang con kèm theo trứng rắn còn chưa nở trú ngụ trong ngôi nhà của họ.

Hãng tin Sputnik (Nga) dẫn lời ông nông dân Bijay Bhuyan tại làng Shyampur ở Bhadrak, bang Odisha cho biết cả gia đình ông không thể ngờ rằng họ sẽ phải đối diện với một ác mộng trong tối 22/6.

Ban đầu, con gái của Bijay Bhuyan phát hiện có 1 con rắn hổ mang đất trườn lên chân cô bé khiến cô bé ngất xỉu. Khi Bhyan kiểm tra lại căn phòng, anh đã rất sốc và kinh hãi phát hiện ra có thêm nhiều rắn hổ mang con khác đang bò ra từ một gò đất ở phía góc phòng.

“Không chỉ là một hay hai con, gò đất đó dường như chứa đầy rắn”, Bhuyan kinh hãi chia sẻ. “Tôi kinh sợ đến nỗi tưởng như mình đang đứng ở trong một hang rắn”, ông Bhuyan nói với HindustanTimes.

Những con rắn trú ngụ trong gia đình ông Bhuyan. Ảnh: Sputnik

Bhyan lập tức liên hệ đến Snake Helpline, một tổ chức phi chính phủ chuyên xử lý những trường hợp về rắn xuất hiện tại khu vực dân cư. Những chuyên gia bắt rắn của tổ chức này đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để đưa hết số rắn hổ mang ra khỏi gò đất và số lượng ước tính lên đến hơn 100 con.

“Chúng tôi đã tìm thấy hơn 100 con rắn hổ mang đất, con 2 rắn cạp nia cực độc từ trong nhà. Chúng tôi cũng đã tìm thấy 21 quả trứng rắn trong gò đất này. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm con rắn hổ mang mẹ”, Mirza Mohd Arif, một chuyên gia bắt rắn của tổ chức Snake Helpline cho biết.

Các nhà chức trách cho biết những chú rắn hổ mang con sẽ được thả tự do về tự nhiên tại Khu bảo tồn hoang dã Hadagarh ở Odisha.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news