Tin mới

Lạnh người trước những bí ẩn kinh hoàng qua lời kể của sao Hàn

Thứ ba, 26/09/2017, 16:41 (GMT+7)

Những câu chuyện hoang đường tưởng chừng như không có thật của sao Hàn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp khiến người hâm mộ không khỏi lạnh người.

Những câu chuyện hoang đường tưởng chừng như không có thật của sao Hàn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp khiến người hâm mộ không khỏi lạnh người.

T-ara

Theo Thể thao Văn hóa, VnExpress, một thành viên trong nhóm T-ara là Jiyeon cho biết, khi đang quay hình cho Death Bell 2, một bộ phim kinh dị, các diễn viên đang diễn một cảnh quay rất quan trọng thì đột nhiên nghe tiếng đạo diễn hô "Cắt!" nên tất cả lập tức dừng lại.

Nguồn internet

Sau đó đạo diễn lại nổi giận hỏi rằng tại sao họ lại dừng lại, Jiyeon bảo rằng mình đã làm theo sự chỉ dẫn của đạo diễn, nhưng đạo diễn nói rằng mình không hề hô "Cắt!", chỉ có diễn viên là nghe được âm thanh đó. Và khi họ xem lại đoạn phim, quả thực đã có âm thanh ai đó hô "Cắt!" trong khi các diễn viên đang thực hiện cảnh quay. Nhưng đó chắc chắn không phải của đạo diễn!

Bigbang

Câu chuyện bí ẩn của T.O.P đã xảy ra trong lúc Big Bang đang ghi hình BigBangTV và mọi chuyện hoàn toàn được ghi lại. Khi T.O.P cùng các thành viên Big Bang đang ngồi trong phòng khách để thực hiện ghi hình, iPod của T.O.P đặt trong phòng ngủ đột nhiên tự động phát nhạc. Điều đáng sợ nhất chính là trước đó T.O.P đã tắt iPod và hoàn toàn không có ai ra vào căn phòng đó khi đang quay phim.

Nguồn internet

Ngoài ra, một trường hợp khác cũng xảy ra khi Big Bang chuyển đến căn hộ mới, G-Dragon đã quay một đoạn phim để giới thiệu về nơi ở mới của nhóm. Nhưng khi xem lại đoạn video, giữa giọng nói của G-Dragon, Big Bang đã nghe thấy âm thanh trên radio và một giọng nói với thứ ngôn ngữ kỳ lạ mà họ không thể hiểu được.

EXO

Baek Hyun (EXO) tiết lộ rằng có một giọng nói lạ xuất hiện trong MV MAMA của nhóm. Đó là một giong nữ nói tiếng Trung Quốc và không ai nói rằng đã thu âm nó cả. Nam ca sĩ còn dịch lại lời hồn ma: "Cám ơn tất cả mọi người".

Nguồn internet

Miss A

Miss A cũng từng gặp phải chuyện kỳ lạ giống như EXO. Trong MV ca khúc Only You, giữa đoạn của Fei đã có một giọng đàn ông vang lên. Đây là những điều chưa có lời giải đáp trong những tình huống này xảy ra.

Nguồn internet

Oh My Girl

Trong một buổi phát sóng Vlive vào khuya muộn của Jiho và Arin, các cô nàng đã chuẩn bị những câu chuyện kì lạ, bí ẩn để kể cho các fan cùng nghe. Nhưng giữa buổi phát sóng đã liên tục xảy ra những thứ ký lạ và âm thanh khó hiểu, cho đến khi camera được đặt cố định để ghi hình đột ngột rơi xuống, các cô gái đã quá sợ hãi và buộc phải ngưng phát sóng chương trình.

Nguồn internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: truyện ma