Tin mới

Lạnh người với lời khai của kẻ giết 9 người rồi phân xác phi tang

Thứ tư, 01/11/2017, 15:25 (GMT+7)

Tên sát nhân hàng loạt Takahiro Shiraishi khai nhận vứi cảnh sát rằng, hắn đã "sát hại mỗi tuần một người" hoặc "giết nạn nhân trong lần đầu tiên gặp mặt".

Tên sát nhân hàng loạt Takahiro Shiraishi khai nhận vứi cảnh sát rằng, hắn đã "sát hại mỗi tuần một người" hoặc "giết nạn nhân trong lần đầu tiên gặp mặt".

Liên quan đến vụ phát hiện nhiều bộ phận thi thể thuộc về 9 người bên trong một căn hộ ở thành phố Zama, tỉnh Kanagawa, cảnh sát Nhật hôm 31/10 đã bắt giữ Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, chủ căn hộ với cáo buộc là thủ phạm sát hại những người này.

Vụ án vốn đã gây rúng động này càng trở nên rùng rợn hơn khi cảnh sát công bố cách thức tàn độc mà tên sát thủ máu lạnh này đã sử dụng.

Cảnh sát Nhật Bản cho biết Shiraishi đã thú nhận giết tổng cộng 9 người, trong đó có 8 phụ nữ và 1 người đàn ông, kể từ khi hắn bắt đầu chuyển tới căn hộ hắn thuê ở ngoại ô thủ đô Tokyo từ ngày 22/8.

Ảnh nghi phạm Takahiro Shiraishi trên báo Nhật Bản. Ảnh: News.com.au

Hắn khai rằng quen biết các nạn nhân qua mạng xã hội Twitter và dụ dỗ họ tới căn hộ hắn thuê để giúp họ tự tử theo ý muốn. Trước đó, một vài người trong số này đã lên mạng xã hội để viết các thông điệp tự tử và Shiraishi đã tìm cách gặp mặt trực tiếp sau khi trò chuyện với các nạn nhân ở trên mạng.

Ngay trong lần gặp đầu tiên, chưa kịp biết tên hay tuổi thật, Shiraishi đã ra tay sát hại các nạn nhân. Sau đó, hắn chặt đầu và tay chân của các nạn nhân rồi đặt trong các thùng lạnh và hộp chứa đồ ở bên trong căn nhà của hắn tại Zama. Shiraishi khai rằng hắn đã chặt xác các nạn nhân, sau đó vứt vào đống rác, thậm chí rắc chất xử lý phân mèo lên các phần còn lại để phi tang chứng cứ.

Cảnh sát cho biết họ phát hiện nhiều vết cắt trên các thi thể và một số bộ phận được tìm thấy chỉ còn là những mẩu xương. Khoảng 240 mẩu xương đã được tìm thấy bên trong căn hộ vốn chỉ có một phòng và một phòng tắm nhỏ. Ngoài ra, tại căn hộ này, cảnh sát cũng phát hiện một chiếc cưa được cho là để Shiraishi sử dụng vào việc chặt xác.

Đám đông tập trung bên ngoài căn hộ của Shiraishi ở Zama. Ảnh: Kyodo

"Tôi chặt các thi thể trong phòng tắm và vứt một số bộ phận vào thùng rác", Shiraishi khai nhận.

Hiện cảnh sát Nhật Bản đã thành lập một đơn vị đặc biệt để nhận dạng thi thể của các nạn nhân bằng cách kiểm tra DNA và một số phương pháp khác.

Shiraishi khai rằng một trong những lý do khiến hắn giết người là do từng lấy trộm tiền của nạn nhân, trong đó có khoản tiền lên tới hơn 4.000 USD. Hắn cũng khai từng tấn công một số phụ nữ với ý đồ cưỡng bức.

Shiraishi lấy tay che mặt khi bị áp giải từ sở cảnh sát tới văn phòng công tố ở Tokyo ngày 1/11.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news