Tin mới

Lão nông bất ngờ trình báo mất trộm 5 tờ vé số trúng độc đắc 10 tỷ

Thứ hai, 16/03/2020, 20:10 (GMT+7)

Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành điều tra tin tố giác của người đàn ông báo mình mất 5 tờ vé độc đắc 10 tỷ.

Tin tức mới nhất trên báo Công an nhân dânTri thức trực tuyến cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang tiế hành điều tra tin tố giác của người đàn ông ngụ tại TX. Cai Lậy về việc tình nghi nhóm thanh niên trộm 5 tờ vé số, sau đó trúng độc đắc.

Theo đó, cảnh sát đã mời nhóm thanh niên này lên làm việc nhưng họ đều trả lời không liên quan đến việc ông Lộc bị mất vé.

Công an Tiền Giang xác nhận CQĐT sẽ trao đổi với VKSND cùng cấp để củng cố hồ sơ khởi tố vụ án", nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho hay.

Theo như những gì được ông Lộc chia sẻ, 8h sáng ngày 30/10/2019, ông Lộc (47 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy) đã đến uống cafe tại quán Tám Hồng, sau đó mua 5 tờ vé mang dãy số 882173 của một phụ nữ bán dạo.

Ông Lộc thông báo mình bị mất 5 tờ vé số độc đắc 10 tỷ. Ảnh: Công an nhân dân

"Tôi thấy mấy tấm có dãy số 173 trùng với số điện thoại cũ nên mua 5 tờ", ông Lộc chia sẻ.

Đến trưa cùng ngày, ông Lộc lại đến quán cafe khác tại  xã Mỹ Hạnh Đông. Tại đây do trời nóng nên ông ta cởi áo vắt trên vai, sau đó móc túi lấy 5 tờ vé số để ra bàn và dằn gói thuốc bên trên.

Sau đó, ông Lộc lại quầy lấy nước và ra võng nằm. Sau 20 phút, ông Lộc phát hiện 5 tờ vé số của mình bị mất.

Hôm sau, khi hay tin 5 tờ vé của mình trúng độc đắc, ông đã trình báo lên cảnh sát với mong muốn điều tra và làm rõ thủ phạm.

"Thà không trúng, chứ biết mình trúng mà không được lấy được tiền càng thêm tức", ông Lộc nói và cho biết mấy tháng nay mất ăn mất ngủ.
Theo lời người đàn ông này, 5 tờ vé số trúng độc đắc do Công ty xổ số kiến thiết TP Cần Thơ phát hành ngày 30/10/2019.

Theo lời kể của chủ quán cafe Tám Hồng, sau khi mua mấy tờ vé số ông Lộc có khoe, một lúc sau thì rời khỏi quán.

Trước khi mất 5 tờ vé số, quán nước nơi ông Lộc ngồi có mấy thanh niên ngồi nhậu. Do quen biết từ trước, nhóm thanh niên trên có mời ngồi uống nhưng ông Lộc từ chối.

Ông Lộc cũng cho biết hay tin nhóm này đi lĩnh tiền thưởng vé số nên đã tìm để gặng hỏi nhưng họ đều chối.

Theo lời ông Lộc, một người trong số đó tìm gặp ông và hứa sẽ thuyết phục mỗi người đưa cho ông 100-200 triệu đồng. Nam thanh niên này yêu cầu ông Lộc không làm đơn tố cáo đến cảnh sát. Tuy nhiên, ông Lộc kể sau đó nhóm thanh niên này đã không làm như thỏa thuận.

Luật sư Phan Đình Hưng, Đoàn luật sư TP Cần Thơ cho biết nếu chứng minh được nhóm thanh niên trộm 5 tờ vé số thì vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự và cần khởi tố vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news