Tin mới

Lão nông rút súng bắn chết trăn khổng lồ ăn thịt gia súc

Thứ bảy, 10/06/2017, 05:53 (GMT+7)

Phát hiện con trăn Miến Điện dài gần 4m đang quấn chặt một con dê trong đàn gia súc nhà mình, một lão nông ở bang Florida, Mỹ đã rút súng bắn ngay lập tức.

Phát hiện con trăn Miến Điện dài gần 4m đang quấn chặt một con dê trong đàn gia súc nhà mình, một lão nông ở bang Florida, Mỹ đã rút súng bắn ngay lập tức.

Theo Daily Mail, ông Scott Dame, 63 tuổi, sống tại trang trại trong vùng Naples, Florida, Mỹ, được cháu trai 10 tuổi báo rằng con trăn đang cố gắng nuốt sống một con dê cái trong vườn nhà.

Ra đến vườn, thấy con dê đang quằn quại vì những vòng quấn chặt của con trăn Miến Điện, ông đã rút súng bắn. Tổng cộng, ông Scott đã bắn 8 phát súng. Con trăn quằn quại cố gắng chạy thoát nhưng vết thương quá nặng khiến nó chết ngay tại chỗ. Tuy nhiên, đáng tiếc thay, con dê cũng đã bị chết ngạt.

Con trăn chưa kịp nuốt con dê thì đã bị bắn chết. Ảnh: Daily Mail

Sau đó, ông Scott mang con trăn ra sân cùng với các cháu. Được biết, thời điểm phát hiện ra con trăn, các con cháu nhà ông Scott đều đang có mặt tại đây.

Ông Scott đã quay lại toàn bộ sự việc và chia sẻ lên trên mạng xã hội. Ông cho biết đây là con dê thứ hai đã mất tích trong thời gian gần đây.

"Khoảng vài tuần trước, một con dê trong đàn mất tích. Chúng tôi nghĩ rằng có thể nó đã bị mèo rừng bắt đi. Tuy nhiên, chẳng có vết lông gì còn sót lại trong vườn. Đến gần đây, khi con dê thứ hai mất tích, cháu tôi mới phát hiện ra một con trăn đang quấn lấy con dê trong vườn. Trông nó rất lớn, phải dài cỡ 4m", ông Scott chia sẻ.

Loài trăn Miến Điện sinh sống chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á. Gia đình ông Scott cho biết có thể con trăn này từng là vật nuôi trong nhà của ai đó trước khi nó xổng ra ngoài môi trường hoang dã và phát triển.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news