Tin mới

Lao ra giữa đường chặn đầu xe để ăn vạ, người đàn ông "hớ nặng"

Thứ bảy, 28/10/2017, 09:00 (GMT+7)

Những tưởng sẽ nhận được một món tiền sau trò ăn vạ, người đàn ông không ngờ cuối cùng chẳng những không được gì mà còn mang họa vào thân.

Những tưởng sẽ nhận được một món tiền sau trò ăn vạ, người đàn ông không ngờ cuối cùng chẳng những không được gì mà còn mang họa vào thân.

Trang Sohu.com của Trung Quốc hôm qua vừa đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông lao mình ra đường chặn đầu xe để đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý.

Theo ghi nhận, sự việc trên diễn ra tại khu vực gần ngã tư đường Zhinong giao với West Shuangfeng, thuộc thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, đông bắc Trung Quốc hôm 23/10.

Mở đầu đoạn video là hình ảnh 2 người đàn ông, một người mặc áo khoác đen đứng trên lề đường và một người mặc áo khoác xanh đứng dưới lòng đường. Cả hai đều không ngừng nhìn ngó xung quanh như tìm kiếm một cái gì đó.

Không lâu sau, một chiếc xe hơi màu bạc xuất hiện vừa ngay khi người đàn ông mặc áo xanh bắt đầu bước đi. Ngay lúc đó, người mặc áo khoác đen đột ngột lao ra đường, hướng thẳng về phía chiếc xe màu bạc vừa chạy đến.

Lao ra giữa đường chặn đầu xe để ăn vạ, người đàn ông hớ nặng - Ảnh 2.

Người đàn ông lao ra đường, định chặn đầu xe để giở trò ăn vạ.

Theo những hình ảnh từ đoạn video cho thấy, lúc sắp đến gần chiếc xe, người đàn ông này bắt đầu cuối người xuống với ý định sẽ giả vờ té ngã ngay trước đầu xe. 

Nhưng do tốc độ của chiếc xe quá nhanh, thay vì té ngã trước đầu xe, người đàn ông chỉ kịp đâm đầu vào thành xe bên phải. Kết quả là chiếc xe đã lao vút đi, để lại người đàn ông té ngã trên mặt đường với chiếc đầu đau sau cú đâm như trời giáng.

Nhiều người cho rằng, cả hai người đàn ông là đồng bọn của nhau. Theo kế hoạch, một trong hai người sẽ lao ra đường, canh đúng thời gian để chiếc xe thắng kịp lúc ngay khi người đàn ông vừa té ngã.

Sau đó người này sẽ nằm chắn trước đầu xe, yêu cầu tài xế bồi thường còn đồng bọn sẽ đứng bên để làm chứng. Nhưng họ không thể ngờ rằng đoạn đường này đã được lắp đặt camera giám sát. Toàn bộ hành động của cả hai đều được ghi lại đủ để chứng minh người tài xế hoàn toàn vô tội.

Lao ra giữa đường chặn đầu xe để ăn vạ, người đàn ông hớ nặng - Ảnh 3.

Chiếc xe lao đi khi người đàn ông chỉ vừa kịp đâm đầu vào thành xe rồi tự té ngã xuống lòng đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỉnh Cát Lâm