Tin mới

Lao vào đoàn tàu đang chạy, người đàn ông bị cán tử vong

Thứ năm, 13/11/2014, 14:42 (GMT+7)

Khi nhân viên gác chắn hạ barie trên đường Nguyễn Kiệm xuống để đầu tàu chạy qua. Lúc này người đàn ông xuất hiện, trèo qua rào chắn lao thẳng vào đầu tàu đang chạy. Hậu quả, nạn nhân bị tài cán tử vong.

 

 

Khi nhân viên gác chắn hạ barie trên đường Nguyễn Kiệm xuống để đầu tàu chạy qua. Lúc này người đàn ông xuất hiện, trèo qua rào chắn lao thẳng vào đầu tàu đang chạy. Hậu quả, nạn nhân bị tàu cán tử vong.


Vụ việc xảy ra lúc 11h ngày 13/11 trên đường ray, đoạn cách đường Nguyễn Kiệm khoảng 50 mét, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Theo đó, khoảng thời gian trên khi nhân viên gác chắn hạ barie trên đường Nguyễn Kiệm xuống để đầu tàu chạy qua.

Lúc này một người đàn ông xuất hiện, trèo qua rào chắn lao thẳng vào đầu tàu đang chạy. Vì bất ngờ, lái tàu không kịp phản ứng nên đã tông và cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Zing

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng công an quận Phú Nhuận có mặt tại hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Hiện trường được phong toả để công an khám nghiệm hiện trường và di dời thi thể.

Nạn nhân là người đàn ông khoảng 45 tuổi, chưa xác định danh tính.

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc - Ảnh: TPO

Một người dân tại đây cho biết, từ sáng sớm đã thấy người đàn ông này ngồi uống nước ở quán cà phê bên chốt gác tàu, hỏi khi nào có tàu vào ga Sài Gòn, rồi bỏ đi nơi khác.

Do vụ việc xảy ra trong giờ cao điểm khiến đường Nguyễn Kiệm bị ùn tắc nghiêm trọng. Đến hơn 12 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Theo Thu Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news