Tin mới

Lao vào lăng mạ CSCĐ, ông bố bỏ mặc con gái gào khóc trong đêm trung thu

Thứ hai, 24/09/2018, 14:05 (GMT+7)

Trong lúc chở con gái đi chơi trung thu, ông bố trong clip đã cố tình lao xe máy vào phố đi bộ Hà Nội. Khi bị ngăn chặn, người này có thái độ chống đối, thách thức lực lượng CSCĐ. 

Trong lúc chở con gái đi chơi trung thu, ông bố trong clip đã cố tình lao xe máy vào phố đi bộ Hà Nội. Khi bị ngăn chặn, người này có thái độ chống đối, thách thức lực lượng CSCĐ.

Mở đầu đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc là cảnh người đàn ông liên tục xô đẩy một chiến sĩ CSCĐ. "Mày đánh tao đi", người này chỉ vào đầu và thách thức cảnh sát đáp trả.

Khi bị CSCĐ khống chế, người đàn ông vẫn ngoan cố chống cự và buông những lời ngang ngược. Anh ta còn khuyến khích đám đông quay clip, trong khi chiến sĩ CSCĐ vẫn giữ thái độ cứng rắn.

Sự việc ồn ào nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý, theo dõi của người dân xung quanh. Có mặt tại hiện trường xảy ra sự việc lúc đó còn có cô bé gái chừng 3,4 tuổi - được cho là con gái của thanh niên trong clip.

Cô bé tỏ ra sợ hãi, gào khóc liên tục khi phải chứng kiến cảnh bạo lực và cách hành xử thiếu tỉnh táo của bố. Người đàn ông này sau đó thậm chí còn bắt con gái ngồi lên xe và phải nín ngay lập tức.

Theo chia sẻ của người đăng clip, trước đó người đàn ông chở con gái đi chơi trung thu đã cố tình lao xe máy vào phố đi bộ Hà Nội. Khi bị ngăn chặn, người này có thái độ chống đối lực lượng CSCĐ và gây nên sự việc ồn ào trong đoạn clip trên.

Ngay sau khi clip được đăng tải, đa số người xem đều không khỏi bức xúc với hành xử thiếu tỉnh táo và thiếu trách nhiệm của người đàn ông này. Ông ta đã trở thành hình tượng xấu trong mắt cô con gái nhỏ và khiến cô bé nhỏ phải sợ hãi, khóc lóc trong ngày đáng nhẽ phải được nô đùa, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news